Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Vụ tạn thang máy cuốn thứ hai tại TQ

Theo các trang báo điện tử của Trung Quốc đưa tin thì vào ngày 1/8 vừa qua một người lao công ở trung tâm thương mại nằm ở trung tâm thành phố Thượng Hải bị thang máy cuốn kẹp đứt một chân.

Cụ thể theo tờ Xinmin Evening News đưa tin thì vào khoảng 11h ngày 1/8 một nam lao công khoảng ngoài 30 tuổi đang lau dọn thang máy cuốn, khi anh này lau được khoảng một nữa bậc thang cuốn thì bất ngời chân của anh ấy bị keth vào giữa các bậc thang và sàn thang, một lúc sau các nhân viên cứu hộ đã cố gắng đưa anh ta ra khỏi vụ tai nạn cùng gia đình nạn nhân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá sâu và mất nhiều máu trong thời gian dài nên các bác sĩ đã bắt buộc phải cưa chân người lao công xấu số này.

vu-tai-nan-thang-may-cuon-thu-hai-tai-TQ 1

Được biết thang máy cuốn ở đây được lắp đặt bỡi hãng công ty thang máy Mitsubishi Thượng Hải, các nhân viên làm việc lâu năm ở trung tâm thương mại này cho biết thang cuốn ở đây hoạt động tương đối ổn định ít hư hỏng cho đến khi xãy ra tai nạn đáng tiếc trên.
Hiện tai công an và các cơ quan chức năng của địa phương đã vào cuộc điều tra, các nhà chức trách cũng yêu cầu công ty bảo trì thang máy cuốn ở đây đến trình diện vào cung cấp thông tin cần thiết phục vụ cho công tác điều tra, tìm ra nguyên nhân vì sao.
Đây là vụ tai nạn thang cuốn đang tiếc xãy ra ở Trung Quốc trong vòng chưa đầy một tuần vừa qua, trước đó vào ngày 26/7 ở TP Kinh Châu cũng xãy ra một vụ tai nạn thang cuốn làm cô Xiang Liujuan, 30 tuổi người địa phương tử vong do bị thang cuốn lôi vào gầm, nguyên nhân là do tấm bản thang cuốn bị lỏng do thời gian hoạt động không được bảo trì chắc chắn lại dẫn đến tai nạn.

vu-tai-nan-thang-may-cuon-thu-hai-tai-TQ

Qủa thật những vụ tai nạn thang máy cuốn liên tiếp xãy ra đã làm rấy lên hồi chuông cảnh tỉnh và những chiếc thang máy, thang cuốn đã hoạt động nhiều năm, đặc biệt là những chiếc thang máy cuốn ấy không được công tác bảo trì đảm bảo, an toàn mà không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở ngay tại Việt Nam chúng ta

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Vụ tạn thang máy cuốn thứ hai tại TQ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp