Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone bán thang máy cho Sky Park

Kone sẽ lắp đặt toàn bộ hệ thống thang máy cho siêu dự án Sky Park đang được xây dựng tại Malaysia.

Dự án Sky Park được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 12 ha, bao gồm tất cả 6 tòa tháp cao 40 tầng, với thiết kế lạ mắt hiện đại, 6 tòa tháp ở đây được nối với nhau bằng một cây cầu trên tầng 35 của nó, đây sẽ là điểm nhấn thu hút khách thăm quan mua sắp tại đây.

kone-ban-thang-may-cho-sky-park 3

Tại đây thang máy Kone sẽ cung cấp tất cả 60 bộ cầu thang, trong đó có những chiếc thang máy không phòng máy, thang có phòng máy mini, thang quan sát và tất cả chúng đều chạy với tốc độ cao 4m/s. Cu thể những bộ thang máy tại Sky Park như sau:
-    25 chiếc thang máy không phòng máy với model Kone MonoSpace.
-    36 chiếc thang máy loại nhỏ model Kone MiniSpace.
-    43 chiếc thang máy quan sát với vách kính quan sát cong.
-    Hệ thống quản lý thang máy trong có trình vận hành và hoạt động của thang máy Kone e-LinkTM.

kone-ban-thang-may-cho-sky-park

Siêu dự án này sẽ được đưa vào sử dụng quý III năm 2017, khi nó hoàn thành để vào sử dụng đây sẽ là một tổ hợp bao gồm khu văn phòng cho thuê cao cấp, khu căn hộ chung cư siêu hiện đại, và khách sạn 5 sao cùng khu trung tâm thương mại cao cấp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone bán thang máy cho Sky Park

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp