Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những chiếc thang máy giữ kỷ lục số 1

Cao nhất và nhanh nhất.
Chiếc thang được cho là vẫn giữ vị trí số một về độ cao và tốc độ siêu nhanh là chiếc thang được lắp đặt ở Burj Khalifa ở Dubai.

Với độ cao 504m, chạy suốt 163 tầng, thì vận tốc tối đa của chiếc thang máy của tòa nhà này là 64km/h, được cho là chiếc thang có tốc độ chạy nhanh nhất thế giới.

nhung-chiec-thang-may-giu-ky-luc-so-1

Thang máy có kích thước lớn nhất thế giới.
Là chiếc thang máy đặc biệt được lắp đặt ở tòa nhà Umeda Hankyu của Nhật Bản. Để đáp ứng đủ vận chuyển lưu lượng người tham gia thì tòa nhà cho lắp 5 chiếc thang máy rộng 105m2, có sức chứa tối đa 80 hành khách trên mỗi  lượt, có thể chịu được 5 tấn. đây là chiếc thang máy có tải trọng và sức chứa lớn nhất thế giới hiện nay.
Chiếc thang máy sâu nhất thế giới.
Được lắp đặt ở khu Mỏ Mponeng Nam Phi với độ sâu 3.037m, mỗi ngày chiếc thang máy chở khoảng 4.000 công nhân xuống dưới mỏ.
Thang máy ngoài trời cao nhất thế giới.
Là chiếc thang máy được lắp đặt tại núi Bạch Long Vĩ của Trung Quốc, chiếc thang máy có độ cao 326m, được lắp đặt tốc độ cao nên cứ 1 phút có thể đưa hành khách thăm quan từ chân núi lên đỉnh núi.

nhung-chiec-thang-may-giu-ky-luc-so-1 1

Đây cũng là chiếc thang máy có chi phí lắp đặt lớn nhất thế giới với giá 12 triệu bảng Anh tương đương khoảng 404 tỷ đồng.
Chiếc thang máy sinh thái nhất.
Chiếc thang máy kỳ lạ được lắp đặt trong một bể cá khổng lồ cao 25m, với chiếc thang máy này du khách không dùng để di chuyển mà được dùng để thăm quan, ở trong thang máy du khách có thể được chiêm ngưỡng khoảng 50 loài cá khác nhau của bể cá.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những chiếc thang máy giữ kỷ lục số 1

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp