Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đưa xe đạp điện, xe đạp trẻ em vào thang máy

Lịch sự khi đi thang máy và biết sử dụng đúng cách khi đi thang máy quả là vấn đề khó khăn và cần được khắc phục cho một số đối tượng.

Việc đưa xe đạp trẻ em, xe đạp vào trong thang máy cùng với thang máy tải khách chở người và vấn đề hết sức bức xúc của cộng đồng. Vì thế mọi người ai cũng cần có ý thức xây dựng môi trường văn minh lịch sự, cần tuân thủ đúng quy tắc khi sử dụng thang máy công cộng.

dua xe dap dien de dap tre em vao thang may

Bạn là người văn minh lịch sự thì việc đưa xe đạp trẻ em, xe đạp vào trong thang máy là điều không bao giờ xảy ra. Nhưng trong xã hội không phải ai cũng có được những điều đó, đặc biệt là những đối tượng không coi ai ra gì, không biết tôn trọng người khác. Khi sử dụng đồ dùng công cộng lại coi như là của mình, ngay cả trong việc sử dụng thang máy.
Việc đưa xe đạp trẻ em, xe đạp vào thang máy chở người sẽ gây ra rất nhiều điều bức xúc đối với mọi người xung quanh. Giả sử nếu như thang máy đó thuộc sở hữu của chính gia đình bạn thì không ai nói gì, thậm chí bạn thích làm gì với nó cũng được. Nhưng nếu là thang máy công cộng thì việc đưa những phương tiện vào thang máy chở người thì đó là cả một vấn đề mà xã hội quan tâm.

dua xe dap dien de dap tre em vao thang may  2

Bạn thử nghĩ xem, đã là thang máy công cộng thì ai ai cũng có quyền được phép sử dụng, mà đã là công cộng thì số lượng mọi người sử dụng cầu thang máy là rất đông. Nếu bạn đưa thêm xe đạp của con mình hoặc xe đạp điện vào thang máy nữa thì lấy đâu chỗ cho người khác sử dụng thang máy nữa.
Đưa xe đạp vào thang máy chở người không chỉ khiến mọi người bức xúc mà bạn còn làm sai quy tắc khi sử dụng thang máy. Như vậy bạn rất có thể sẽ bị phạt vì hành vi của mình. Do đó, bạn hãy sáng suốt khi sử dụng thang máy để bản thân không bị mắc lỗi, còn tạo dựng được phép lịch sự khi đi thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đưa xe đạp điện, xe đạp trẻ em vào thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp