Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những nguyên nhân gây tai nạn thang cuốn

Thang cuốn được coi là thiết bị thang máy an toàn nhất, nhưng gần đây lại thường xuyên xảy ra các sự cố liên quan đến thang cuốn, sự việc khiến người dân tỏ ra nghi ngại về độ an toàn của loại thang này.

Tuy nhiên những nhận xét khách quan của các chuyên gia thì vẫn cho rằng đa số các vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn đều có lỗi của người sử dụng, do sự bất cẩn, chủ quan, nghịch ngợm hoặc thậm chí là hành động dại dột.
Vì vậy để tránh và hạn chế các sự cố khi sử dụng thang cuốn người ta cho biết nên tránh những hành động không cần thiết khi sử dụng thang cuốn như:
- Sử dụng điện thoại lúc đang sử dụng thang cuốn, kể cả thang máy, để tập trung vào việc lên xuống, ra vào cửa thang hoặc các bậc thang.

nhung nguyen nhan de gay tai nan thang cuon 1

- Không tập trung vào thang, tức là chú ý tới những người xung quanh hoặc có những hành động khác không chú ý vào thang, như vậy rất dễ gây kẹt chân vào các khe bậc thang.
- Ngoái đầu nói chuyện với người đi sau.
- Đùa nghịch, chạy nhảy trên thang cuốn, thang máy.
- Không bám vào tay vịn khi sử dụng thang cuốn lúc di chuyển.
- Trang phục quá dài và luộm thuộm dễ bị cuốn vào thang.
- Bước vào các vạch vàng đánh dấu vùng nguy hiểm.
Tuy nhiên đấy chỉ là những nguyên nhân chủ quan, còn những nguyên nhân khách quan đem lại như lỗi về sự cố điện đóm, sự cố về lỗi cầu thang, hoặc các sự cố xảy ra do lỗi của đơn vị bảo trì làm việc không đúng trách nhiệm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những nguyên nhân gây tai nạn thang cuốn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp