Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tai nạn thang máy tại Anh

Chính quyền địa phương tại nơi xảy ra tai nạn cho biết chiếc thang máy ở căn nhà đã được lắp đặt từ trước khi gia đình có người gặp nạn chuyển đến sinh sống.

Họ còn cho biết thêm chiếc thang máy trong ngôi nhà này thuộc loại thang máy hỗ trợ cho người khuyết tật, và hiện tại gia đình gia chủ cũng có 1 bé trai bị khuyết tật đang sống cùng. Tuy nhiên người gặp nạn lại là 1 bé gái sống cùng ngôi nhà.
Nạn nhân là bé gái 5 tuổi sống ở ngôi nhà trên cùng 4 người thân, hiện vẫn chưa ai hiểu nguyên nhân vì sao cháu bé lại bị kẹt vào thang máy.

tai-nan-thang-may-tai-anh

Ngay sau khi sự cố xảy ra thì lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải cứu cháu bé, họ đã cố gắng hết sức có thể để nhanh chóng giải thoát cho cháu bé, các nhân viên y tế cũng được điều đến hiện trường nhằm giúp đỡ cháu bé. Tuy lực lượng cứu hộ và nhân viên y tế đã cố gắng hết sức nhưng do cháu bé còn quá nhỏ mà vết thương do bị kẹt mạnh nên cháu không qua khỏi.
Đây không phải sự cố thang máy đầu tiên với trẻ nhỏ. Trước đó đã có các sự cố xảy ra ở nhiều nơi, điển hình là Trung Quốc. Tuy nhiên hầu như các bậc phụ huynh vẫn chưa thật sự chú ý tới vấn đề này, hoặc họ chưa kiểm soát nó đúng mức, dẫn đến tình trạng trẻ nhỏ vẫn 1 mình tiếp xúc với thang máy và gây ra những tổn thương nghiêm trọng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tai nạn thang máy tại Anh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp