Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bất tỉnh sau khi hôn bạn gái trong thang máy

Một trong những điều mà những người sử dụng thang máy thường không chú ý đấy là camera thang máy, sau khi cánh cửa đóng lại thì họ cứ nghỉ rằng không còn ai nhìn thấy họ, có nhiều người vô tư thể hiện tình cảm hoặc có những hành động thái quá đến kỳ quặc.

Nhưng thật chất những hành động của họ vẫn được ghi lại qua hình ảnh camera được gắn trong thang máy, nhất là thang máy ở các tòa nhà văn phòng, nhà chung cư, các trung tâm thương mại, hoặc thang máy hộ gia đình

bat tinh sau khi hon ban gai trong thang may

Một đôi nam nữ Người Thái Lan cũng là gặp trường hợp tương tự khi đang sử dụng thang máy và hậu quả là dẫn đến việc anh chàng bất ngờ ngất ngay tại cửa thang máy.
Theo hình ảnh camera ghi lại thì thanh niên này và bạn gái hôn nhau trong thang máy khi thang chỉ có 2 người, nhưng bất ngờ chiếc cầu thang máy lại  mở cửa, và không hiểu vì sao chàng trai bỗng ngất xỉu ngay trước cửa thang.
Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như bình luận không chỉ của cư dân mạng Thái Lan. Nhiều người cho rằng có thể chàng trai đang quá tập trung vào nụ hôn nên khi cửa cầu thang máy mở ra thì bị bất ngờ, chính sự bất ngờ đã khiến chàng trai dường như bị sốc nên dẫn đến bị ngất.

bat tinh sau khi hon ban gai trong thang may 2

Ngay sau khi chàng trai ngất cô bạn gái rất hoảng hốt, cô đã cố gắng lay gọi anh ta tỉnh dậy, tuy nhiên có lẽ do bị sốc mạnh nên chàng trai vẫn bất tỉnh và nằm chắn ngay tại cửa thang máy.
Sự việc là bài học cho những người luôn nghỉ rằng thang máy là trốn riêng tư, và luôn có những hành động kỳ quặc hoặc thiếu lịch sự nơi công cộng này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bất tỉnh sau khi hôn bạn gái trong thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp