Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tè vào button cabin thang máy

Thang máy gần như là thiết bị bắt buộc phải lắp ở các tòa nhà cao tầng  và có thể là các nhà gia đình vì tính tiện dụng của nó, nếu ở các tòa nhà chung cư, các tòa cao ốc mà một ngày thậm chí là 1h không có thang máy thì sẽ ra sao.

Chính vì vậy thang máy dần trở nên khác thông dụng ở các thành phố, tuy nhiên không phải vì nó quá thông dụng mà ai cũng biết cách sử dụng thang máy cho đúng kỹ thuật, đúng cách, an toàn và đặc biệt là sử dụng thang máy có văn hóa, chúng tôi xin được nhắc đến một câu chuyện sử dụng thang máy vừa không có văn hóa và cực kỳ mất an toàn, cũng còn may mắn cho nhân vật trong câu chuyện là không phải trả giá đắt cho hành động thiếu văn hóa của mình.

te vao bang button trong cabin thang may 1

Tại một tòa nhà cao tầng ở tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc, camera trong cabin thang máy đã thu lại hình ảnh một anh tràng khi đi thang máy một mình vì quá buồn tè hoặc nghịch ngợm đã cố tình rướn người để tè vào bảng button trong cabin thang máy, hậu quả là làm cho các board mạch của các nút nhất thang máy bị chập cháy làm liệt một số nút bấm, cũng còn mai cho tràng trai này là không bị điện giật, vì theo các chuyên gia về thang máy thì tại các board mạch của button cabin thang máy có điện 220v nếu trong trường hợp này mà điện chạy ngược lại theo nguồn nước tiểu thì tràng trai này sẽ không còn cơ hội để ân hận.
Sự việc này làm cho hệ thống thang máy của tòa nhà này phải người hoạt động để các nhân viên kỹ thuật của công ty thang máy thay thế sửa chữa những nút bấm đã bị hư này, đồng thời khuyến cáo sẽ phạt nặng nếu bắt được ai có hành động tương tự trong thang máy, đặc biệt lưu ý có thể dẫn đến chết người với hành động tương tự.

te vao bang button trong cabin thang may

Những người điều hành tòa nhà cũng như ban quản lý khu vực ấy vẫn đang tìm kiếm thủ phạm tuy nhiên đến giờ vẫn chưa có manh mối nào, theo một nhân viên ở đây cho biết với hình ảnh từ camera trong cabin thang máy cho biết có thể người ấy chỉ là khách đến toàn nhà chơi chứ không phải người thường xuyên sinh sống ở đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tè vào button cabin thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp