Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hyundai xây dựng nhà máy sản xuất thang máy mới

Hãng thang máy Hyundai là hãng thang máy lớn nhất của xứ sở Kim Chi, họ phát triển mạnh không chỉ ở Hàn Quốc mà có có thị phần ở phần các nước trên thế giới.

Mới đây hãng này cũng chính thức thông báo họ sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất thang máy mới ở Trung Quốc, với vốn đầu tư giai đoạn I vào hoảng 35 triệu won, nhà máy mới này được các chuyên gia trong ngành dự đoán là hiện đại hơn so với nhà máy thứ nhất đã được xây dựng ở Thượng Hải, đồng thời họ cũng đầu tư mạnh vào Công ty TNHH thang máy Hyundai Trung Quốc có trụ sở đặt tại thành phố Thượng Hải.

hyundai-xay-dung-nha-may-san-xuat-thang-may-moi 2

Sở dĩ Hyundai đầu tư mạnh  vào Trung Quốc là vì đây là đấy nước có tiềm năng phát triển mạnh về kinh tế, xây dựng, hàng năm ở đây tiêu thụ một lượng thang máy cực lớn, lớn nhất thế giới, các công ty thang máy lớn trên thế giới như: thang máy Otis, thang máy Mitsubishi, thang máy Kone...đều đã đầu tư mạnh vào thị trường Trung Quốc từ lâu với những nhà máy có quy mô lớn và hiện đại.
Riêng trong Hãng Hyundai cũng đã có những thống kê chỉ ra rằng thị trường Trung Quốc là một thị trường lớn và rất có tiềm năng, chỉ tiếng riêng năm 2014 Hyundai đã lắp đặt ở đây gần 570 nghìn bộ thang máy còn ở thị trường nội địa Hàn Quốc họ chỉ lắp đặt được 35 nghìn chiếc, cao gấp 14 lần. Điều đó nói lên lý do vì sao tại thị trường TQ họ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng thang máy khác từ giá thang máy đến công nghệ mới mà họ vẫn quyết định đầu tư xây dựng một nhà máy mới khi đã có 1 nhà máy đang sản xuất ở đây.

hyundai-xay-dung-nha-may-san-xuat-thang-may-moi

Ở Trung Quốc hầu hết các hãng thang máy lớn đều xây dựng chi nhánh và nhà máy sản xuất thang máy hiện đại, sự cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên đổi lại thì đây là một thị trường đang phát triển đặc biệt về xây dựng, đồng thời đây cũng là đất nước tiêu thụ thang máy lớn nhất thế giới, với dân số đông nhất thế giới, diện tích đất lớn nhất thế giới...chỉ cần 1 thị phần nhỏ, có thể là rất nhỏ ở đây cũng đã gấp nhiều lần 1 thị phần lớn ở nước, ví dụ Hyundai chỉ chiếm khoảng 0,5% trong thị phần TQ mà đã gấp 14 lần số thang tại Hàn Quốc, nơi mà họ chiếm đến 80% thị phần về thang máy, điều đó nói lên TQ là một thị trường khủng khiếp đến thế nào.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hyundai xây dựng nhà máy sản xuất thang máy mới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp