Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp thang máy để hiện đại hóa nhà ở xã hội

Để giảm giá thành nhà ở cho phù hợp với tiêu chí nhà ở xã hội giá rẻ thì việc lắp đặt một số các thiết bị hiện đại được giảm bớt để hạn chế tối đa giá thành căn hộ.

Vì vậy một trong những thiết bị đầu tiên bị cắt giảm là thang máy, nhất là với những căn hộ dưới 5 tầng thì hầu như chủ đầu tư không cho lắp đặt thang máy, cũng từ đây giá bán mỗi căn hộ cũng giảm đi được 1 phần.

lap-thang-may-de-hien-dai-hoa-nha-o-xa-hoi

Đấy là ý kiến chung của một số các chủ đầu tư xây dựng nhà ở xã hội trên thị trường, còn riêng với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội tại nhơn trạch lại có suy nghĩ khác đấy là lắp đặt thang máy mới để nâng cao giá trị cuộc sống cho các cư dân tại đây.
Nhà ở xã hội nhơn trạch gồm 5 tầng, tuy nhiên ở đây mỗi block được chủ đầu tư lắp đặt thêm 2 thang máy, xây dựng thêm diện tích ban công, thay đổi mái tôn bằng việc đổ sàn bê tông, cốt thép.
Đây mặc dù là dự án nhà ở xã hội dành cho những người có thu nhập thấp, tuy nhiên nó lại được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, được sắp xếp 1 cách khoa học, sang trọng, hiện đại, đảo bảo sự thông thoáng, trong lành với không gian thiên nhiên.
Hiện nay giai đoạn 2 của dự án chủ đầu tư sẽ xây thêm một số các tiện ích như nhà trẻ, hồ bơi, công viên cây xanh, chợ, trạm y tế, chỗ để xe, điểm thu gom rác thải..với những tiện ích hiện đại thì dường như nhà ở xã hội nhơn trạch không có gì kém so với 1 số nhà ở thương mại hiện nay.

lap-thang-may-de-hien-dai-hoa-nha-o-xa-hoi 1

Ngoài việc xây để bán thì nhà ở nhơn trạch còn được chủ đầu tư dành 1 số căn hộ cho thuê và có hỗ trợ những gia đình khó khăn có điều kiện để mua nhà như đóng trước khoảng hơn 200 triệu số còn lại sẽ được trả dần trong 15 năm với mức trả 1,5 triệu/tháng, hoặc 2 triệu đồng/tháng trả trong vòng 10 năm.
Dự án nhà ở xã hội nhơn trạch là một trong những dự án nhà ở xã hội đầu tiên có giá thành phù hợp với những người lao động có thu nhập thấp nhưng có đầy đủ các tiện ích như 1 nhà ở thương mại, đây sẽ là điều kiện thuận lợi có số đông các công  nhân lao động tại khu vực Đồng Nai có cơ hội an cư lạc nghiệp.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp thang máy để hiện đại hóa nhà ở xã hội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp