Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cụ ông bị rơi xuống hố thang máy

Một vụ tai nạn thang máy đáng tiếc xãy ra tại bệnh viện đa khoa  Đức Huệ thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Sự việc xãy ra khi một cụ ông đang điều trị tại bệnh viện đã bị rơi xuống hố thang máy dẫn đến tử vong, cụ ông xấu số khi là ông Dương năm nay 78 tuổi, khi ông đang điều trị ở tầng bảy của bệnh viện cao tầng này thì tai nạn xãy ra, trong lúc ông Dương muốn đi xuống dưới sân ông ấn nút gọi tầng thang máy ở cửa tầng số 7 khi cửa mở ông Dương bước vào như cabin không có ở đấy nên ông bị hẫng và rơi xuống hố thang máy tun hút dẫn đến tử vong.

cu-ong-bi-roi-xuong-ho-thang-may

Theo thông tin từ phía bệnh viện cho biết thì chiếc thang máy gây tai nạn đang trong thời điểm bảo dưỡng, ngừng hoạt động,  tuy nhiên một câu hỏi mà các chuyên gia thang may đưa ra là tại sao khi thang máy đang được bảo dưỡng định kỳ mà thang vẫn chạy tự động ? để hành khách ấn gọi thang từ tầng 7 cửa tầng vẫn mở dẫn đến tai nạn.
Cô Đinh cháu gái ông Dương cho biết gia đình cô sẽ nộp đơn kiện lên cơ quan có chức năng thành phố, để các đơn vị có thẩm quyền làm rõ nguyên nhân, phía bện viện nó họ sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho công tác điều tra. Còn phía công ty thang máy phụ trách đưa ra chứng cứ rằng thang máy đúng là đang dừng bảo trì, lúc ông Dương bị tai nạn trong đầu cabin vẫn có 3 nhân viên đang bảo trì thang máy ở tầng trên cùng của hố thang.
Cô Đinh cũng cho biết thêm công ty thang máy đã cho người đến viếng hỏi ở đám tang và có đưa là lời đề nghị bồ thường với giá là 110.000 nhân dân tệ, tuy nhiên gia đình cô không chấp nhận và sẽ làm đến cùng để tìm rõ nguyên nhân gây tai nạn.

cu-ong-bi-roi-xuong-ho-thang-may 2


Thang máy là thiết bị máy móc hiện đại, tính ứng dụng của nó cực lớn trong các tòa nhà cao tầng, nhưng đi đôi với sự thuận tiện nó mang lại đâu đó vẫn còn những tai nạn thương tâm, để an toàn cho mình cho người thân yêu trong gia đình, mỗi lúc sử dụng thang máy bạn nên lưu ý một chút để tránh tai nạn, chẵng hạn như trước khi bước vào thang máy nên dừng lại mấy giây để quan sát xem cabin thang máy có đang ở đấy không, để tránh tai nạn như ông Dương gặp phải.
Theo người phụ trách của bệnh viện, khi vụ tai nạn xảy ra, bên trong thang máy đang có 3 công nhân làm việc và buồng thang đang ở tầng trên cùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cụ ông bị rơi xuống hố thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp