Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy thông minh của Microsoft

Các tòa nhà cao tầng ngày càng được xây dựng cao hơn, nhiều hơn đó là được dự trợ giúp đắc lực của nghành tự động hóa.

Thử hỏi  nếu không có vận thăng, cầu trục...thì làm sao con người có thể xây được các tòa nhà cao cả 1000m và khi xây xong nếu không có thang máy, cầu thang cuốn thì thử hỏi làm sao sử dụng vận hành những tòa nhà ấy, điều đó nó lên tầm quan trọng bậc nhất của nghành tự động hóa nói chung và thang máy nói riêng với các tòa nhà cao tầng.

cau-thang-may-thong-minh-cua-Microsoft 2

Thang máy có thể giúp con người lên xuống ở những tòa nhà và chục tầng chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút đồng hồ, nó tiết kiệm thời gian, sức lực trong một trục giao thông thẳng đứng. Chính vì tầm quan trọng như thế mà các hãng thang máy, các công ty thang máy cũng luôn có những thay đổi, những phát triển về kỹ thuật để đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất, và hiệu của cho nhu cầu sử dụng của con người và hàng hóa.
Chính vì những đòi hỏi ngày càng cao ở thang máy mà mới đây các chuyên gia của hãng Microsoft vừa đưa ra một nghiên cứu mới để ứng dụng cho thang máy một hiệu quả hơn, đó là hãng này sẽ nghiên cứu đưa vào thang máy một phần mềm mới mà các hãng thang máy trên thế giới chưa từng ứng dụng, với phần mềm này giúp thang máy trở nên cực kỳ thông mình. Microsoft sẽ cho lắp đặt một camera Kinect vào cabin thang máy, với chiếc camera Kinect thì thang máy có thể tự nhận biết được có nhu cầu hay không có nhu cầu sử dụng thang máy để điều khiển cabin thang máy sẵng sàng chờ đón khách.

cau-thang-may-thong-minh-cua-Microsoft 3

Hiện tại thì quá trình phát minh ra cầu thang máy thông minh vẫn đang được tiến hành nghiên cứu cụ thể, chi tiết tại phòng thí nghiệm Washington, trong tương lại không xa chúng ta sẽ được sử dụng thang máy thông minh nó có thể hiểu được được nhu cầu của người sử dụng và hơn thế nữa nó có thể nhận biết được sự cấp bách của những người sử dụng ở những tầng khác nhau mà đưa đón khách. Nếu trong thời gian tới bạn có thể gọi giục thang máy như kiểu giục một người khác ‘Nhanh lên, nhanh lên tôi đang rất cần’ thì cũng đừng lấy gì làm lạ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy thông minh của Microsoft

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp