Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy gia đình liên doanh

Nền kinh tế có những bước chuyển mình mới, dân số tăng nhanh, các tòa nhà cao tầng mọc lên khắp nơi. Đô thị hóa diễn ra rộng khắp cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng nghành tự động hóa - ngành công nghiệp thang máy cũng đang trên đà chuyển động sôi nổi.

Xu hướng chung toàn cầu hóa hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay đã và đang đặt ra cho ngành thang máy Việt Nam những thuận lợi để từng bước phát triển vươn mình khẳng định vị thế.
Xu thế toàn cầu tự do hoá thương mại nền kinh tế Việt Nam đang có những bước chuyển mình nổi bật với tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Sử dụng thang máy là vấn đề thiết yếu cho cuộc sống hiện đại. Khi các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng mọc lên san sát nhu cầu đi lại đảm bảo tính an toàn được chú trọng thì cau thang may nghiễm nhiên trở thành giải pháp tối ưu phục vụ con người.

cau-thang-may-gia-dinh-lien-doanh 6

Trên thế giới do nhu cầu đi lại thang máy xuất hiện từ lâu đời còn ở Việt Nam ngành này mới có khoảng hơn 20 năm phát triển. Theo thống kê ở nước ta có khoảng hơn 350 công ty hoạt động trong ngành thang máy bao gồm các công ty liên doanh sản xuất, các nhà phân phối…thang máy, thang cuốn. Dự báo với xu hướng phát triển như hiện nay số lượng các công ty này sẽ tăng lên trong thời gian tới nhắm đắp ứng “cung” và “ cầu”, hoạt động ngày càng sôi nổi hiệu quả về cả số lượng và chất lượng.
Qúa trình đô thị hóa diễn ra sâu rộng, thang máy không chỉ phổ biến ở thành phố trong các trung tâm thương mại, tòa nhà cao chọc trời mà nhanh chóng lan rộng sang thị trường ở các tỉnh, thành phố nhỏ với các tòa nhà tư nhân, bệnh viện, biệt thự, hộ gia đình. Dân số tăng nhanh, quy mô dân số đông, cơ cấu dân số ngày càng già đi. Nhu cầu về nhà ở tăng cao ngành công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế trọng điểm cùng phát triển với ngành xây dựng, ngành thang máy được quan tâm phát triển về cả số lượng, chất lượng. Có thể nói xây dựng và thang máy hai ngành có mối quan hệ song hành, xây dựng là đòn bẩy, cơ sở cho sự phát triển của ngành thang máy thì thang máy chính là điều kiện cần quan trọng cho ngành xây dựng phát triển thông qua đáp ứng thiết bị đi lại, thúc đẩy sự phát triển của các tòa nhà cao tầng. Nếu không có thang máy thì các nhà cao tầng có tăng nhanh và dám tăng nhanh như hiện nay không? Có con số ước tính ngành thang máy năm sau đạt mức tăng trưởng cao hơn năm trước từ 15- 20%.

cau-thang-may-gia-dinh-lien-doanh 2

Ngành thang máy Việt Nam trong xu thế phát triển chung có những thuận lợi nhất định:
- Các công ty ngày một tăng lên về quy mô, cả số lượng và chất lượng. Sự lớn mạnh của các công ty liên doanh, sản xuất lắp ráp, phân phối mặt hàng này tác động làm cho thị trường thang máy trong nước hoạt động sôi nổi. Ưu điểm của các công ty này: được đầu tư mạnh về nguồn vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật đặc biệt tận dụng được nguồn nhân công dồi dào, chi phí sản xuất thấp. Một khi chi phí sản xuất thấp sẽ kéo theo giá thành sản phẩm thấp mà chất lượng sản phẩm vẫn đáp ứng thì thang máy trong nước sẽ trở thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao hơn rất nhiều lần với những thương hiệu thang  máy nổi tiếng trên thế giới. Thang máy nội địa có giá thành chỉ khoảng 70% so với báo giá thang máy nhập khẩu mà chất lượng, mẫu mã bắt kịp được nhu cầu.
- Thang máy trong nước đa dạng về chủng loại. Sự hình thành nhiều công ty liên doanh sản xuất, lắp ráp, tiếp cận có kế thừa nhiều thành tựu kỹ thuật từ các thương hiệu nổi tiếng, thị trường thang máy Việt Nam được đánh giá là phong phú đa dạng về chủng loại sản phẩm. Đa dạng về chủng loại đáp ứng phù hợp với diện tích không gian của công trình, nhu cầu thẩm mỹ đặc biệt nguồn kinh phí eo hẹp. Các sản phẩm thang máy ở thị trường trong nước có thể kể đến: thang máy gia đình, thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện, thang cuốn….
- Trình độ kỹ thuật cao thể hiện ở cả khâu sản xuất, lắp ráp vận hành , bảo trì. Sự chuyển giao công nghệ, quy trình sản xuât hiện đại kết hợp với đội ngũ công nhân tay nghề cao đã đưa ra đời các dòng sản phẩm thang máy đảm bảo về nhu cầu thẩm mỹ, tính an toàn tuyệt đối. Đây là những sản phẩm có chất lượng tốt với mức chi phí thấp hơn nhiều lần so với sản phẩm thang máy nhập khẩu nguyên chiếc mà người tiêu dùng phải chi trả thêm các khoản phụ phí “cắt cổ”. Đặc biệt các dòng thang máy siêu nhanh, thông minh vận hành bằng vân tay, thẻ từ ra đời đánh trúng vào tâm lý của cả những bộ phận khách hàng “ kỹ tính”. Một lợi thế phải kể đến do được sản xuất trong nước nên công đoạn vận hành, bảo trì bảo dưỡng cũng được đáp ứng nhanh chóng, thuận tiện dễ thay thế nếu có hỏng hóc xảy ra.
- Kinh tế phát triển đời sống con người nâng cao toàn diện nhu cầu sử dụng thang máy hộ gia đình ngày càng cao.  Nắm bắt được tình hình các công ty chuyển chiến lược sản xuất kinh doanh từ dòng thang máy công cộng sang đầu tư dòng thang máy sử dụng cho hộ gia đình. Bởi ưu điểm của phương tiện thang máy mini gia đình là nhanh chóng và tiện ích, nên nhu cầu sử dụng dòng thang máy gia đình vẫn tăng cao khi quỹ đất ngày càng hẹp, quy mô dân số ngày càng đông, cơ cấu dân số ngày càng già. Dự báo trong tương lai tới nhu cầu, số lượng thang máy gia đình sử dụng ngày một tăng lên.

cau-thang-may-gia-dinh-lien-doanh

Trước đây, một thời gian khá dài ở Việt Nam thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài chiếm vị trí độc tôn, nhưng hiện nay với ưu điểm: giá thành rẻ, mẫu mã phong phú, đa dạng về chủng loại, chế độ bảo hành uy tín nhanh chóng thang máy liên doanh ngày càng trở nên chiếm vị thế. Mặt khác tuy hình thành sau, phát triển chậm hơn nhiều so với thế giới nhưng với những lợi thế sẵn có, kế thừa những mặt ưu việt của các thương hiệu nổi tiếng đến nay thương hiệu thang máy Việt đang ngày càng được sự ủng hộ, tin tưởng cao của người tiêu dùng trong nước bước đầu vươn ra thị trường thế giới.
Thang máy Việt Nam từng bước phát triển khẳng định thương hiệu thang máy Việt đảm bảo về an toàn chất lượng, mẫu mã thiết kế tinh xảo, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng, uy tín về khâu bảo trì bảo hành. Hòa mình vào xu hướng phát triển chung của nền kinh tế, ngành công nghiệp thang máy Việt Nam đang hứa hẹn một tương lai phát triển không xa đáp ứng nhu cầu vận chuyển vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp