Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những chiếc thang máy thiết kế độc đáo

Thang máy ngày càng là phương tiện di chuyển thực sự cần thiết bởi sự tiện lợi nhanh chóng. Tốc độ phát triển chóng mặt của nền kinh tế hệ thống các nhà cao tầng, trung tâm thương mại theo đó hình thành với các kiểu kiến trúc đa dạng.

Đi cùng với thiết kế tòa nhà hệ thống thang máy cũng được cải tiến phù hợp góp phần làm tăng giá trị tòa nhà về cả chất lượng sử dụng và về mặt hình thức thẩm mỹ. Những chiếc thang máy với kiểu thiết kế đẹp nhất, độc đáo nhất sẽ được giới thiệu với các bạn.
Độc đáo nhất với thiết kế thang máy hình cầu
Thủy Điện là vương quốc phát triển thuộc khu vực Bắc Âu, có nền văn hóa lịch sử với những công trình kiến trúc  đồ sộ. Skyview- tên gọi của thang máy hình cầu được lắp đặt bên ngoài tòa nhà Ericsson Globe.
Skyview là mô hình độc đáo di chuyển ngoài trời, được đánh giá là dự án thang máy hình quả cầu ấn tượng nhất trong những năm gần đây, trở thành điểm thu hút hàng nghìn khách du lịch tham quan. Hệ thống thang máy hình cầu hoạt động dựa trên hệ thống trục dây kéo khá phức tạp. Thang máy này có tải trọng cho mỗi lần di chuyển là 16 người. Đây là sản phẩm của công ty thang máy trong nước Liftbyggarna sản xuất, lắp ráp.

nhung-chiec-thang-may-thiet-ke-doc-dao 1

Thang máy thiết kế hình xoắn ốc
Chiếc thang máy hình xoắn ốc với thiết kế độc đáo, lạ mắt được lắp đặt trong một bảo tàng ở Paris thủ đô nước Pháp.
Thang máy hình xoắn ốc được đánh giá là một trong những thang máy độc đáo nhất trên thế giới, tạo nên sự trang trọng lộng lẫy cho không gian nơi lắp đặt.  Nguyên lý hoạt động của chiếc thang máy xoắn ốc này nhờ một hệ thống thủy lực, với kiểu thiết kế, cấu tạo độc đáo này đòi hỏi sự chính xác cao trong quá trình sản xuất, lắp ráp.
Thang máy nghiêng độc đáo - Luxor Inclinator .
Chiếc thang máy nghiêng có tên gọi là Luxor Inclinator  được đặt tại một khách sạn đặt biệt Luxor, Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ.
Chiếc thang này được cấu tạo đặc biệt nghiêng một góc 39 độ. Vì sao có kiểu thiết kế lạ như vậy? Các nhà thiết kế giải thích rằng: do hình dạng đặc biệt của khách sạn – hình kim tự tháp, nên buộc thang máy có cấu tạo đặc biệt theo nghiêng một góc 39 độ. Thang máy nghiêng 39 độ này được thiết kế, lắp đặt bởi hãng thang máy Otis nổi tiếng. Thang máy nghiêng 39 độ được lắp đặt trở thành điểm du lịch, tham quan của rất nhiều du khách.
Thang máy với kiểu thiết kế siêu rộng.
Do nhu cầu phục vụ vận chuyển con người, hàng hóa… ngày càng lớn trong các tòa nhà cao tầng, hệ thống thang máy ngày càng được thiết kế phù hợp về cấu tạo chất lượng, hình thức thẩm mỹ.  Hãng điện tử Hitachi của Nhật Bản đã chế tạo hệ thống thang máy mới với khoang chứa đủ rộng cho ít nhất là 2 chiếc xe hơi. Sự xuất hiện thang máy với khoang chứa rộng sẽ đảm bảo hiệu suất mỗi lần chở nhiều hơn từ đó, nâng cao chất lượng sử dụng, tiết kiệm được thời gian chờ đợi.
Thang máy Rising Tide
Thang máy này nằm trong con tàu MS Oasis of the Seas- con tàu du lịch lớn nhất thế giới. Con tàu thuộc sở hữu của Royal Caribbean vào ngày 28 tháng 10 năm 2009, tàu  được trang bị hệ thống dãy phòng hai tầng, phòng sang trọng, có ban công, khu vui chơi, nội thất được trang trí với những thiết kế rất tinh xảo. Hệ thống thang máy trong con tàu du lịch lớn nhất thế giới được sáng tạo rất độc đáo, với thiết kế thang máy duy nhất có hệ thống quán bar phục vụ rất chu đáo. Với sự xuất hiện thang máy có hệ thống quán Bar phục vụ đã nâng con tàu MS Oasis of the Seas lên tầm mới phối hợp hài hòa với các hệ thống phòng ốc, ban công, khu vui chơi giải trí trong tàu.

nhung-chiec-thang-may-thiet-ke-doc-dao 5

Thang máy với tốc độ chạy nhanh nhất
Chiếc thang máy được mệnh danh chạy nhanh nhất thế giới thuộc về hãng Toshiba của Nhật Bản . Đây là chiếc thang  chở khách được đặt ở  Đài Loan, trong tòa nhà cao nhất Đài Bắc với 101 tầng.
Công suất của chiếc thang máy này chạy với tốc độ 1.010 m/phút, hoặc 60,6 km/giờ, và chạy xuống với vận tốc 600 m/phút. Tải trọng tối đa 24 người và chở được 1.600 kg trong mỗi lần di chuyển.
Thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là thiết bị trang trí, phối hợp hài hòa với không gian. Những thiết kế thang máy ngày càng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, sức sáng tạo của con người với kiểu kiến trúc tinh xảo, tinh tế.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những chiếc thang máy thiết kế độc đáo

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp