Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy điều khiển từ xa

Hiện nay thang máy không còn là thiết bị xa lạ với các cư dân, nhất là cư dân ở các vùng thành phố, các đô thị lớn. và để đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của con người cũng như của quá trình đô thị hóa thì các chuyên gia thang máy không ngừng nghiên cứu để chế tạo ra những dòng thang máy khác nhau.

Bắt đầu từ chiếc thang máy thô sơ ban đầu chỉ hoạt động với mục đích giúp con người tiết kiệm thời gian cũng như sức lao động khi cần di chuyển hoặc mang vác đồ ở các tòa nhà cao tầng thì hiện nay nhiều dòng thang máy mới được ra đời.
Như để đáp ứng cho nhu cầu của các cao ốc trọc trời thì những thang máy siêu tốc được ra đời, để đáp ứng cho những khu nhà hỗn hợp văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn… thì những chiếc thang máy thông minh ra đời, để cải tạo lại các nhà tập thể cũ thì ghế ngồi cầu thang máy ra đời hoặc để chinh phục các đỉnh cao của thế giới thì thang máy ngoài trời được lắp đặt, rồi chiếc thang máy vũ trụ cũng sẽ được lắp đặt trong những năm tới để tiến hành đưa con người lên vũ trụ…

cau thang may dieu khien tu xa

Ngoài ra người ta còn cho ra đời thang máy có thể hỗ trợ cho người khuyết tật hoặc những chiếc thang máy vừa sử dụng vừa trang trí cho nội thất gia đình.
Những năm gần đây rất nhiều các dòng thang máy đã ra đời, và dường như để nghiên cứu ra những dòng thang máy mới phục vụ cho nhu cầu hoạt động sản xuất của con người chưa bao giờ ngừng lại.
Hiện nay 1 nhóm sinh viên khoa cơ khí của trường đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên đã đưa ra một mô hình chế tạo thang máy có thể sử dụng mạng điều khiển từ xa trong các nhà máy, xí nghiệp.
Để hoạt động được chiếc thang máy thì nhóm sinh viên cho kế nối mạng wifi thông qua máy tính, các thiết bị di động đều có thể theo dõi hoặc điều khiển hoạt động của thang máy này.
Có thể nói đây là thành công lớn của một nhóm sinhh viên khi tiến hành nghiên cứu để cho ra đời 1 chiếc thang máy phục vụ cho nhu cầu của con người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy điều khiển từ xa

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp