Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công ty thang máy tranh cãi về dụng cụ trong tòa án

Berks County, công ty thang máy tranh cãi về dụng cụ ở trong toà án liên bang. Nhu cầu giữ cho thang máy chạy buộc công ty thang máy phải yêu cầu các công ty khác sử dụng một công cụ thiết kế để phục vụ công ty thang máy của họ, Berks County đã bảo vệ công ty mình ở toà án liên

Các luật sư của hạt cũng cho biết công ty sữa chữa thang máy trước buộc phải bàn giao lại công cụ đã được sử dụng để sửa chữa và điều chỉnh các vấn đề về điện.
Hãng thang máy Otis đã chịu trách nhiệm về việc sửa chữa và bảo trì thang máy của hạt đến tận tháng 8,khi các công tố viên và những bên liên quan đã đề nghị kết thúc hợp đồng.
 “Hãng Otis đồng ý để kết thúc hợp đồng, Otis sẽ cung cấp những dụng cụ cần thiết cho thang máy” Luật sư của hạ thông báo.
Luật sư của Otis, John J. O’Donnell phản bác rằng công ty không nên bị buộc để cho hạt nhà thầu mới, hãng thang máy KONE sử dụng một công cụ của Otis phát triển để tạo ra lợi thế khi làm dịch vụ cho thang máy của Otis. Ông nói Otis không có trách nhiệm đảm bảo KONE có những công cụ cần thiết để bảo trì bảo dưỡng thang máy của hãng Otis.

cong-ty-thang-may-tranh-cai-ve-dung-cu-trong-toa-an

 “Nguyên đơn muốn hãng thang máy Otis chuyển giao bí mật thương mại cho đối thủ cạnh tranh” O’Donnell nói.
Stengel ở toà nhà toà án liên bang ở Madíon tập trung vào việc liệu toà án có nên làm đơn hàng khẩn cấp yêu cầu Otis trao lại công cụ.
Stengel vẫn chưa quyết định là đơn hàng nhưng hy vọng sẽ đưa ra trong tương lai gần.
Hạt này cho biết công cụ này như một máy tính bảng nhỏ cắm vào hệ thống điện của thang máy là cong cụ cần thiế để bảo trì thang máy và tránh thang máy khỏi những vấn đề trục trặc.
Hai thang máy, một thang máy ở toà nhà toà án và một thang máy khác ở trung tâm dịch vụ đã ngừng hoạt động kể từ tháng 8.
Hai thang máy khác ở toà nhà toà án cũng đang tạm ngừng hoạt động từ tối thứ 6 và sáng thứ 2. Do vậy chỉ còn 1 thang máy hoạt động mà thang máy này không lên được đến tầng 7.
Do thang máy ngừng hoạt động mà gây ra hỗn loạn và ngưng trệ hoạt động của toà nhà kể từ thứ 2. Tắc nghẽn ở sảnh toà nhà, mọi người không thể đến văn phòng kịp giờ.
Ông nói: “ Chúng tôi đã phải trải qua quá nhiều stress”
Geffken cho biết rằng thật là khó để đội sửa chữa đến sửa thang máy để tìm ra các vấn đề nhanh hơn mà không cần công cụ chuẩn đoán. Trong trường hợp thang máy đã bị hỏng hơn 1 năm, vấn đề vẫn chưa được xác định.
Cả Mark Decocinis, cố vấn thang máy của hạt và Robert Williams, giám đốc dịch vụ bảo hành bảo trì của hãng thang máy Otis đều xác nhận rằng công cụ này giúp tìm ra trục trặc của thang máy dễ dàng hơn.
William cho biết có rất nhiều công việc sửa chữa cần phải được hoàn thành mà không cần đến công cụ. Tuy nhiên thiết bị đẩy nhanh tiến trình này.
Ông cho biết: “ Dụng cụ này giúp quá trình sửa chữa nhanh hơn, không tốn chi phí và chính xác hơn” Ông cho biết.
Decocinis nói rằng việc sửa chữa mà không có công cụ giống như mò kim đáy bể. Và có một số công việc không thể làm được nếu không có nối với hệ thống máy tính của thang máy.
Ông cho biết: “ Việc này giống như cố gắng sử dụng máy tính tại nhà mà không có màn hình”
Hạt đấu tranh rằng hợp đồng mà họ ký với Otis yêu cầu công ty phải bàn giao lại công cụ này sau khi hợp đồng kết thúc. Nhưng O’Donnell phản bác lại rằng chỉnó chỉ liên quan đến hợ đồng đã bị huỷ. Hợp đồng của giữa Berks với công ty thang máy Otis đã hết hạn từ tháng 7.
 “ Hợp đồng thang máy không bị huỷ” ông nói
Hạt phản bác lại rằng trong khi hợp đồng kỹ thuật hết hiệu lực, hợp đồng dịch vụ tiếp tục cho đến khi kết thúc 1 tháng sau đó.
Và Ronald William phản bác, Otis không quan tâm đến việc bảo vệ công cụ của họ cho đến khi hợp đồng của họ với hạt kết thúc.
Geffken, DeCocinis và giám đốc bảo trì của hạt James Moorman xác nhận rằng 2 công cụ sẽ được sử dụng để dò tìm lỗi thang máy đã không có ở trông trung tâm dịch vụ. Một nhân viên kỹ thuật của hãng Otis đã bỏ nó đi khi quan hẹ giữa hạt và công ty xấu đi, ông cho biết.

cong-ty-thang-may-tranh-cai-ve-dung-cu-trong-toa-an 1

Và Ronald Williams cho biết công cụ sẽ không đáng giá đối với đối thủ cạnh tranh vì nó không đáp ứng với công nghệ thang máy cũ mà đã bị loại bỏ.
Geffken cho biết hạt sẵn sàng kiểm soát chặt chẽ việc ai có thể truy cập vào thiết bị và trao lại cho Otis sau khi đại tu hệ thống thang máy thì thiết bị này sẽ trở thành vô dụng đối với Berks.
Robert Williams cho biết công ty có lịch sử bảo vệ thiết bị của mình bởi vì các nhà sản xuất khác muốn đạt được dịch vụ cho sản phẩm của họ. Công ty đã đưa vấn đề về dụng cụ này ra toà và các nhân viên kỹ thuật của họ được hướng dẫn để giữ bí mật.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công ty thang máy tranh cãi về dụng cụ trong tòa án

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp