Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiện ích từ thang máy ghế

 Ngôi nhà bạn đang rất tuyệt, không gian ở vốn đã rất quen, bạn không hề muốn thay đổi nó. Nhưng vấn đề bạn cần được giải quyết là gì? Gia đình bạn có thêm trẻ nhỏ, người già yếu thậm chí có người đang bị thương tổn... không thể dùng cầu thang bộ để đi lại.

Lắp đặt một chiếc cầu thang máy ư? Điều kiện kinh tế có thừa, nhưng bạn vẫn không muốn sở hữu hệ thống thang máy khá đồ sộ. Bạn sợ diện tích gia đình mình bị thu hẹp, kiến trúc nội thất bện trong có phần bị xáo trộn. Để đạt được nguyện vọng theo mong muốn của bạn cũng như gia đình công ty thang máy Gia Định chúng tôi giới thiệu tới bạn một sản phẩm vô cùng độc đáo, tiện dụng và hợp với ngôi nhà bạn, Ghế thang máy.

tien-ich-tu-thang-may-ghe 3

 Nghe có vẻ lạ lẫm và nghi ngờ mức độ an toàn của nó. Nhưng khi đã được trải nghiệm bạn sẽ thấy được sự tiện ích mà thang ghế đem đến cho gia đình bạn. Thang ghế ra đời và được lắp đặt đầu tiện tại Thượng Hải Trung Quốc trong một tòa chung cư đã cũ. Thường các chung cư trước đây xây dừng từ 5 đến 7 tầng chỉ trang bị cầu thang bộ chưa có điều kiện lắp đặt thang máy. Nhưng nhu cầu đồi hỏi cần thiết về loại phương tiện di chuyển tối ưu ngày càng cao và yêu cầu nhà đầu tư phải giải quyết. Việc phát minh ra ghế thang máy đã phần nào khắc phục được những nhu cầu trước mắt. Hiện nay loại hình thang máy này đã được sử dụng rộng khắp trên toàn Châu Âu.
Không đòi hỏi cải tạo ngôi nhà
Muốn lắp một chiếc thang máy, đòi hỏi phải có diện tích tối thiểu nhất cho một chiếc thang máy, kiến trúc ngôi nhà thay đổi, đặc biệt biệt là phải xây dựng hố thang. Không cần rườm rà, không cần thay đổi mà bạn vẫn có thể sỡ hữu một phương tiện đi lại nhanh chóng hơn, ghế thang máy.
Phương tiện vận chuyển nhỏ gọn
Đã có rất nhiều hệ thống thang máy sản xuất dành cho nhà cải tạo, tuy nhiên nó vẫn còn bị hạn chế bởi nhiều mặt cả về điều kiện kinh tế lẫn kiến trúc ngôi nhà. Gia đình bạn hay nơi bạn sinh sống đã có sẵn chiếc cầu thang bộ, vậy hãy tận dụng nó làm điểm tựa cho một thang máy ghế nhỏ gọn, và dễ dàng sử dụng. Chỉ cần gắn kết một hệ thống ròng rọc rộng trải dài theo cầ thang bộ kèm dây an toàn và thiết bị cảm ứng, giúp đưa ghế thang lên xuống nhanh chóng. Chiếc ghế với thiết kế tiện dụng, dễ dàng mở ra và gấp vào mà không gây cản trở sinh hoạt trong gia đình.
Phương tiện di chuyển an toàn, nhanh chóng và tiện lợi
Không phải đứng trong một chiếc thang máy kín đáo, to lớn bạn mới có thể an toàn di chuyển mà không sợ có vấn đề gì xảy ra. Điều đó hoàn toàn có thể đúng nhưng chưa phải là tuyệt đối. Khi nhìn thang ghế, bạn có vẻ rất quan ngại mức độ an toàn của nó bởi kết cấu khá đơn giản và đơn điệu. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm bởi với chiếc ghế này người khuyết tật, người già, trẻ em có thể tự sử dụng mà không cần tới sự trợ giúp nào. Họ chỉ việc ngồi lên ghế, thắt dây an toàn và bấm nút gọi tầng. Đừng sợ trường hợp tay chân họ lỡ chạm vào đường ray, tay vịn hay bậc thang thì ngay lập tức ghế thang sẽ dừng lại. Có được điều đó là nhờ vào hệ thống cẩm ứng an toàn khi lắp đặt.

tien-ich-tu-thang-may-ghe

Với thiết kế tải trọng tầm 60kg, mỗi phút đi được đoạn đường 9m, nó thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều so với chiếc cầu thang bộ thô sơ. Nhưng tốc độ đó cũng được tính trên mức độ vừa phải để nó phù hợp với người già và trẻ nhỏ, tránh trường hợp gây sốc về tốc độ. Tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng và sự yên tâm cho các thành viên.
Thang ghế hay còn gọi là ghế thang máy, hiện nay đã đi vào ứng dụng một cách rộng rãi tại nhiều nước trên toàn thế giới bởi tính tiện ích của nó. Với kết cấu phù hợp cho nhiều ngôi nhà, các tòa chung cư thấp tầng cần cải tạo và đặc biệt là giảm thiểu tối đa kinh phí lắp đặt giúp tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiện ích từ thang máy ghế

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp