Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp đặt Camera cho thang máy

Thang máy đi vào cuộc sống như một điều tất yếu thì lắp đặt camera phủ khắp mọi nơi cũng là cũng là một lẽ thường tình. Khi xã hội ngày một phức tạp, chúng ta không thể bao quát được hết mọi mặt,con người cần tới sự trợ giúp của máy camera. Máy camera có mục đích sử dụng tương đối rõ ràng, giám sat và thu lại mọi hình ảnh, âm thanh tại không gian lắp đặt.

Vậy nên hay không lắp đặt camera trong thang máy trong một không gian tương đối chật hẹp? Thật ra, đã có không ít người nghĩ rằng thang máy là nơi đi lại tạm thời việc lắp đặt camera là điều không cần thiết, nó chỉ làm tốn thời gian và tiền bạc của mọi người. Là một chuyên gia trong ngành cung cấp sản xuất thang máy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp gắn camera trong thang máy nhà mình với nhiều lý do.

giai phap lap camera cho thang may

    ĐẢM BẢO TRẬT TỰ AN NINH
Thang máy là một không gian nhỏ, kín khi hoạt động người bên ngoài không thể quan sát được bên trong. Chính vì vậy mà có nhiều người đã lợi dụng đặc điểm trên để gây rối và có những hành vi vượt ra ngoài tâm kiểm soát. Có một khoảng thời gian khá dài nhiều người dân đã rất ngại đi thang máy bởi sợ gặp phải những , những kẻ móc túiVới những nơi như tòa nhà xã hội, khách san, khu mua sắm... vấn đề an ninh phải luôn được đặt lên hàng đầu. Nhiều nhà đầu tư đã ngày từ đầu đã bỏ ra một khoản kinh phí không nhỏ để lắp đặt camera trong thang máy. Thứ nhất đưa trật tự an ninh đi vào một quỹ đạo nhất định, thứ hai giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng thang máy. Từ khi đưa camera vao thang máy, đã có nhiều vụ trộm cắp tài sản được phát hiện thông qua hệ thống quan sát này. Lắp đặt camera trong thang máy phần nào giúp con người có văn hóa hơn khi đi thang máy và có khả năng tự ý thức về hành vi cá nhân của mình.
    HỖ TRỢ GIẢI THOÁT NGƯỜI GẶP NẠN
Với hệ thống camera bên trong, khi con người gặp sự cố thang máy nhân viên cứu hộ sẽ thông qua đài quan sát để nắm bắt tình hình và kịp thời giải quyết. Nếu như trước đây, thang máy không có camera thì chỉ khi bên trong phát tín hiệu cứu hộ thì bên ngoài mới biết được. Còn hiện nay, với những cầu thang máy có gắn camera thì khi thang máy bắt đầu có hiện tượng xảy ra sự cố thì nhân viên trực đã có thể nhận biết được và nhanh chóng xử lý ngay. Điều này giảm thiểu tình trạng hành khách bị giam giữ bên trong thang máy quá lâu, tránh gây hoang mang mà dẫn tới những tình huống không hay xảy ra.
Với những người đi thang máy có gắn camera tựa như có thêm phần tự tin với hệ thống an ninh tối tân này. Tuy nhiên đã không ít người đưa ra ý kiến trái chiều, họ cảm thấy khó chịu và không hài lòng bởi mọi hành vi của họ đều bị soi mói và dòm ngó. Nhưng để cân nhắc chọn một trong hai vấn đề, một là đảm bảo an toàn tính mạng, hai à đảm bảo tính riêng tư cá nhân, chúng tôi nghĩ bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

giai phap lap camera cho thang may 1

    CÁCH LẮP ĐẶT
Hiện nay trên thị trường xuất hiện hai loại, camera có dây và camera không dây. Với camera có dây cáp, khi lắp đặt các bạn cần chú ý tới quá trình di chuyển lên xuống của thang máy để điều chỉnh dây cáp cho phù hợp. Sử dụng loại và lắp đặt camera này khá phức tạp và hay gặp sự cố như nhiễu sóng, hình ảnh chập chờn.. bởi do dây cáp rung chuyển khi thang máy vận hành.
Với camera không dây thì thuận lợi hơn rất nhiều, không còn vướng mắc ở khâu lắp đặt bởi không còn dây cáp mà thay vào đó là hệ thống điều khiển bên ngoài. Camera này giúp ổn định quá trình lưu giữ hình ảnh, không làm gián đoạn quá trình ghi hình. Nhưng với camera này thì kinh phí tốn kém hơn rất nhiều.
Tùy thuộc vào hoàn cảnh, khả năng và suy nghĩ của khách hàng để đưa ra yêu cầu lắp đặt cho nhà cung cấp thang máy. Đồng thời bên cung ứng sẽ tư vấn và đưa ra nhiều phương án cho khách hàng lựa chọn để đạt tới mục tiêu cuối cùng
Công ty thang máy Gia Định, là một trong nhiều công ty có uy tín về cung cấp thang máy trên toàn quốc. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và giá thang máy phù hợp, chúng tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ mọi trang thiết bị do khách hàng yêu cầu. Sẵn sàng ngồi lại thương thảo với khách hàng về những giải pháp tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng: 09. 78910. 666

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp đặt Camera cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp