Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phương phá hiện đại hóa thang máy

    Thang máy xuất hiện trên thế giời đã từ rất lâu và đi vào đất nước Việt Nam cũng hơn cả thế kỷ nay. Thang máy đã góp một phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước.

Theo thời gian, thang máy đã từng bước không ngừng thay đổi trong dòng chảy công nghệ, từ chất lượng, mẫu mã, thiết bị máy móc cho tới giá cả. Để luôn làm mới thang máy, các nhà sản xuất đã không ngừng sáng tạo, đưa vào đó nhiều hơn những trang thiết bị máy móc, khẳng định tính thời đại của sản phẩm. Tuy nhiên vấn đề thang máy hôm nay hiện đại hơn thang máy hôm qua là một điều tất yếu, sản phẩm trước bao giờ cũng lỗi thời hơn sản phẩm sau nó. Những chiếc thang máy đã cũ, không còn hợp mốt, điều đó đang là mối bận tâm của không ít gia đình. Khi thang máy thường xuyên gặp trục trặc, tuổi thọ trung bình đã vượt quá giới hạn, công nghệ máy móc xưa cũ, đây là thời điểm thích hợp để hiện đại hóa lại thang máy ấy.

phuong-phap-hien-dai-hoa-thang-may 2

   Hiện đại hóa thang máy, là một hành động rất thiết thực để nâng tầm giá trị ngôi nhà bạn. Nó giúp bạn không cần thay mới hệ thống thang máy mà vẫn đuổi kịp thời đại công nghệ số đảm bảo cả về mặt an toàn, tiện lợi và hình thức.
-    LẮP THÊM NHỮNG THIẾT BỊ CẦN THIẾT
Nguyên tắc phát triển của cái mới đều dựa trên cái cũ để phát triển và thang máy cũng vậy. Dựa trên những mặt hạn chế của sản phẩm trước đó mà khắc phục và thay đổi. Với những hệ thống thang máy trước đây khi mà công nghệ chế tác chưa phát triển thì khá thiếu thốn về trang thiết bị đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhưng vì được sản xuất tách biệt với cả hệ thống thang máy mà những thiết bị an toàn đó hoàn toàn có thể lắp đặt thêm cho thang máy cũ. Vì vậy trong quá trình hiện đại hóa thang máy, điều đầu tiên bạn phải thực hiện là gắn thêm những thiết bị máy móc cần thiết để đảm bảo an toàn.
+ Lắp thêm hệ thống thu tín hiệu sóng di động trong cabin để khi có vấn đề xảy ra mà nút goi khẩn gặp trục trặc hành khách hoàn toàn có thể sử dụng điện thoại di động của chính họ để gọi cứu trợ.
+ Lắp thêm hệ thống thẻ từ để kiểm soát quy trình ra vào của hành khách, điều này cần thiết đối với những nơi mật độ an ninh phải đảm bảo.
+ Lắp hệ thống điều hòa cho thang máy giúp thang máy trở nên tiện ích hơn và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dùng, cùng với đó giúp thang máy hoạt động tốt hơn.
-    THAY THẾ CÁC BỘ PHẬN MÁY MÓC
Mục đích của việc hiện đại hóa thang máy cốt yếu nằm ở vấn đề đảm bảo an toàn tính mạng cho con người rồi mới tới thẫm mỹ cho công trình. Để đạt được yêu cầu trên công ty đại diện phải kiểm tra lại toàn bộ máy móc kiến tạo nên hoạt động của thang máy, xem xét bộ phần nào còn dùng được, bộ phận nào đã mòn, rỉ, yếu kém.. để kịp thời đưa ra hướng giải quyết.
Có khả năng thang máy đã sử dụng thời gian quá dài, chúng ta nên chú ý vấn đề thay mới các bộ phận an toàn, bởi đây là những hệ thống nhằm đưa thang máy thoát ra khỏi các sự cố, bảo vệ an toàn cho hành khách sử dụng.
Nếu trong quá trình hoạt động thang máy có vấn đề bởi các tác nhân bên ngoài như bị rấm nước, chập điện... thì cần kiểm tra cẩn thận hơn bộ máy hoạt động. Các nhà cung ứng sản phẩm thang máy sẽ có phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề trên.

phuong-phap-hien-dai-hoa-thang-may

-    THẨM MỸ KIẾN TRÚC THANG MÁY
Hiện đại hóa thang máy bao gồm nhiều khâu nhiều công đoạn. Để nâng cấp cầu thang máy lên một tầm cao hơn, chúng ta phải chú ý tới nhiều vấn đề. Từ khâu lắp đặt thêm hệ thống trang thiết bị cho tới phần thay thế và sữa chữa máy móc, thậm chí tân trang lại kiến trúc cho thang máy. Đây cũng chính là bước thay đổi diện mạo cho thang máy nhà bạn theo chiều hướng, hợp phong cách, tính thẩm mỹ của thời đại. Bề ngoài thang máy cũng khá quan trọng, bởi nó thu hút ánh nhìn đầu tiên đối với khách mời, nó cũng là một trong những vẻ đẹp nằm trong khối tổng thể của ngôi nhà.
Theo năm thang, công trình có nhiều thay đổi từ màu sắc cho tới chi tiết trang tri bắt buộc nhiều vật dụng trong nhà cũng phải có những chuyển hướng từ thấp cho đến cao. Khi muốn hiện đại hóa thang máy một cách tối ưu, ngay bây giờ bạn đã có thể suy nghĩ xem mình nên tút lại vẻ bề ngoài cho thang máy như thế nào.
    + Lựa chọn gạch ốp mới thay thế gạch cũ đã bị bong tróc, trầy xước do đã quá lâu.
    + Thêm các chi tiết mới vào hệ thống cabin như tay vịn, gương soi giúp không gian cabin có thêm điểm nhấn và khác biệt hơn trước.
    + Thay đổi đèn trần cả về kiểu dáng cho tới màu sắc, giúp không gian bên trong được thay đổi hoàn hảo.
    Hiện nay trên thi trường có rất nhiều mẫu mã thiết kế dành riêng cho hệ thống cabin, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu mới do bên công ty cung cấp.
    Hiện đại hóa thang máy là nâng tầm giá trị cuộc sống theo chiều hướng phát triển của thời đại. Chạy đua với công nghệ số là điều khó khăn nhưng cũng đừng vì thế mà để mình tụt hậu quá về sau. Các nhà sản xuất và cung ứng thang máy đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp hiện đại hóa thang máy để công trình của khách hàng luôn bền, đẹp và mới. Hãy luôn khẳng đính chính mình qua những gì mình sử dụng và sở hữu. Thang máy là vật có giá trị, hiện đại hóa là điều cần thiết theo thời gian.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phương phá hiện đại hóa thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp