Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tính tất yếu phát triển của thang máy gia đình

Xã hội phát triển, toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế được đẩy mạnh tạo điêu kiện cho sự tương trợ chuyển giao khoa học kỹ thuật, tận dụng nguồn nhân công tại chỗ....hình thành mạng lưới công ty xuyên quốc gia. Nền kinh tế ở các nước thứ ba từ đó có đà tăng trưởng mạnh toàn diện.

Ở Việt Nam, do nhu cầu nhà ở khi dân số đông, quỹ đất hạn hẹp, ngành xây dựng trở thành ngành kinh tế trọng điểm. Được mệnh danh là giải pháp “đòn bẩy” cho ngành xây dựng thang máy gia đình liên doanh ngày càng tăng nhanh về số lượng, chất lượng.
GIẢI QUYẾT NHU CẦU NHÀ Ở
Nền kinh tế phát triển, dân số tăng nhanh đô thị hóa diễn ra rộng khắp cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng nghành tự động hóa- công nghiệp thang máy có những chuyển dịch mạnh mẽ. Xã hội phát triển, sử dụng thang máy là vấn đề thiết yếu khi các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại đua nhau mọc lên đáp ứng nhu cầu của con người. Đây trở thành phương tiện vận chuyển tiện lợi tiết kiệm thời gian đảm bảo an toàn. Qúa trình đô thị hóa diễn ra sâu rộng nhanh chóng, dân số tăng nhanh, quy mô dân số đông, cơ cấu dân số ngày càng già đi. Giải quyết vấn đề về nhà ở ngành công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế trọng điểm cùng phát triển với ngành xây dựng, ngành thang máy được quan tâm phát triển về cả số lượng, chất lượng. Thang máy chính là điều kiện cần quan trọng, cơ sở cho ngành xây dựng phát triển thông qua đáp ứng thiết bị đi lại, thúc đẩy sự phát triển của các tòa nhà cao tầng.

tinh-tat-yeu-phat-trien-cua-thang-may-gia-dinh 2

TIẾP CẬN KHOA HỌC KỸ THUẬT, TẬN DỤNG NHÂN CÔNG
Đáp ứng nhu cầu vận chuyển, đi lại thị trường thang máy thế giới xuất hiện chiếc thang máy đầu tiên vào năm 1743, với kiểu thiết kế rất đơn giản dựa trên nguyên tắc đối trọng. Sau dần thang máy được cải tiến hoàn thiện hơn hoạt đông với nguyên tắc linh hoạt, tính năng tiện lợi: cơ học, thuỷ lực- piston, điện…Ở Việt Nam, ngành tự động hóa- công nghiệp thang máy mới xuất hiện ở nước ta khoảng 20 năm nay. Theo thống kê hiện nay có khoảng hơn 300 công ty hoạt động trong ngành thang máy bao gồm các hình thức công ty liên doanh sản xuất, các nhà phân phối…thang máy, thang cuốn. Xu hướng chung toàn cầu hóa hội nhập kinh tế quốc tế diến ra sâu rộng tạo ra những thời cơ mới. Xu hướng chuyển giao khoa học kỹ thuật đã và đang đặt ra cho ngành  thang máy Việt Nam những thuận lợi để từng bước phát triển vươn mình khẳng định vị thế. Sự tăng nhanh về số lượng sử dụng đồng thời ngày càng khẳng định mình với chất lượng ưu việt. Các công ty liên doanh sản xuất, lắp ráp thang máy ngày một tăng lên về quy mô, cả số lượng và chất lượng. Ưu điểm của các công ty này: được đầu tư mạnh về nguồn vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật đặc biệt. Trong xu thế phát triển chung thị trường thang máy trong nước diễn ra sôi động:  phong phú về chủng loại, mẫu mã, chất lượng an toàn được đảm bảo, thiết kế tinh xảo tận dụng được hết tính năng.
GIÁ CẢ ỔN ĐỊNH, BẢO HÀNH BẢO TRÌ NHANH CHÓNG
Các công ty liên doanh sản xuất, lắp ráp đươc  kế thừa nhiều thành tựu kỹ thuật từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sự chuyển giao công nghệ, quy trình sản xuât hiện đại kết hợp với đội ngũ công nhân tay nghề cao đã đưa ra đời các dòng sản phẩm thang máy đảm bảo về nhu cầu thẩm mỹ, tính an toàn tuyệt đối. Các công ty liên doanh được đầu tư mạnh về nguồn vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật đặc biệt tận dụng được nguồn nhân công dồi dào trong nước, chi phí sản xuất thấp. Một khi chi phí sản xuất thấp mà chất lượng sản phẩm vẫn đáp ứng thì thang máy trong nước sẽ trở thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao.Theo tính toán thang máy nội địa có giá thành chỉ khoảng 70% so với giá thành thang máy nhập khẩu. Giá thành thang máy nội địa có chi phí dao động từ 300 đến 400 triệu đồng/1 chiếc. Gía thành, chi phí rẻ ổn định ở mức mua ban đầu và ở cả khâu bảo trì, bảo quản.

tinh-tat-yeu-phat-trien-cua-thang-may-gia-dinh

Do được sản xuất trong nước nên công đoạn vận hành, bảo trì bảo dưỡng cũng được đáp ứng nhanh chóng, thuận tiện dễ thay thế nếu có hỏng hóc xảy ra. Một ưu thế của thang máy nội địa do được sản xuất trong nước nên có thể linh hoạt thay đổi diện tích cabin, hố thang máy ở mức tối đa phù hợp với không gian công trình từ đó đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, tận dụng diện tích ở mức cao nhất. Tùy theo kiểu kiến trúc thiết kế của tòa nhà mà bạn lựa chọn thang máy cho phù hợp đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ hài hòa trong không gian.
Cùng với xu hướng phát triển chung của nền kinh tế, ngành tự động hóa thang máy Việt Nam đang hứa hẹn một tương lai phát triển không xa. Với những ưu điểm nổi trội cùng với giá thang máy hợp lý lựa chọn dòng thang má gia đình liên doanh sản xuất trong nước là quyết định đúng đắn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tính tất yếu phát triển của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp