Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp đặt thang máy gia đình tạo phong cách riêng

Thang máy ngày càng phổ biến chuyên dụng, một sản phẩm thang máy được đánh giá là tốt khi đáp ứng được các tiêu chí: chất lượng đảm bảo, an toàn sử dụng, tính thẩm mỹ hài hòa. Lắp đặt thang máy theo phong cách? Bạn có đang nghĩ đến việc lắp đặt thang máy gia đình đặc biệt cho ngôi nhà theo phong cách riêng không?

Trong xã hội hiện đại, khi vấn đề thời gian, sức lực được chú trọng, có nhiều lúc bạn nghĩ tới việc lắp đặt đưa vào sử dụng một chiếc thang máy đặc biệt nào đó cho gia đình của mình.Cùng với nhà sản xuất cung cấp tính toán đưa ra những ý tưởng riêng, độc đáo phù hợp với phong thủy, phù hợp với cá tính riêng của bản thân.
Thang máy với ưu điểm tiện lợi nhanh chóng được sử dụng phổ biến gần gũi với hầu hết mọi người. Lựa chọn thang máy trước tiên đảm bảo tính an toàn khi vận hành thì phải phù hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ, phối hợp hài hòa với không gian kiến trúc một cách hoàn hảo. Từ việc thiết kế nội thất bao gồm hệ thống điện và hệ thống cơ khí đến ngoại thất như cấu tạo thiết kế cabin, buồng thang, trần thang, vách, tay vịn…của thang máy, sao cho các vật liệu đều được sử dụng đúng chức năng của nó và làm tăng tính thẩm mỹ toàn diện. Để chọn được không gian nơi mà thang máy được lắp đặt để đảm bảo hoàn toàn phù hợp với cả phong thủy và kiến trúc ngôi nhà.

lap-dat-thang-may-gia-dinh-tao-phong-cach-rieng 1

- Thang máy hợp với phong thủy
Thực tế cho thấy khi xã hội phát triển, xu hướng ứng dụng thuật phong thủy được đặc biệt quan tâm và trở thành nguyên tắc thịnh hành ở mọi mặt đời sống nói chung và trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng nói riêng với mục đích mang lại niềm tin và sự thịnh vượng. Người Việt từ xưa đã quan niệm hướng nhà hay vật dụng trong nhà đều mang lại sinh khí cho gia chủ do vậy lựa chọn thang máy hợp phong thủy là vấn đề tất yếu được quan tâm. Theo thuyết âm dương ngũ hành trong thuật phong thủy: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ năm mệnh này sẽ tương ứng với các màu sắc khác nhau. Mệnh kim hợp với màu trắng, mệnh thủy sẽ tương sinh khi kết hợp hợp với màu đen, mệnh mộc ứng với màu xanh, mệnh hỏa tương ứng với màu đỏ hay màu vàng, màu nâu là sự lựa chọn tối ưu cho gia chủ mệnh thổ. Để sáng tạo ra các thiết kế hoàn mỹ thuật phong thủy ngày càng được tin tưởng áp dụng vào cuộc sống hiện đại. Việc kết hợp màu sắc thang máy với phong thủy mang lại sinh khí cho gia chủ vừa mang lại cảm giác hi vọng an tâm vừa góp phần làm hoàn chỉnh tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn.
- Thang máy hợp với gu thẩm mỹ riêng
Thang máy đẹp theo phong cách riêng khi bạn tinh tế lựa chọn được cabin độc đáo. Thiết kế cho cabin chính là điều độc đáo mang phong cách riêng của mỗi người, bạn có thể làm đẹp cabin bằng thiết kế hoa văn tinh xảo phù hợp với mẫu sàn, trần cabin…khiến cho không gian thang máy thêm sang trọng hơn. Một sản phẩm thang máy được thiết kế phù hợp với yêu cầu không gian chính ngôi nhà của  bạn một cách hoàn hảo kết hợp với sở thích cá nhân mà bạn yêu cầu, và không ai khác sẽ có một thang máy độc đáo giống như của bạn. Ngôi nhà bạn nghiễm nhiên sở hữu loại thang máy “không đụng hàng”, không hề trùng ý tưởng với bất kì ai từ thiết kế hệ thống thang máy tới tính thẩm mỹ của các bộ phận trong cabin thang máy.

lap-dat-thang-may-gia-dinh-tao-phong-cach-rieng

Sau khi đưa ra những ý tưởng thiết kế, yêu cầu của mình cho nhà cung cấp, trên cơ sở đó họ sẵn sàng kết hợp ở mức độ an toàn nhất giữa quy trình kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Cho ra đời bản thiết kế một sản phẩm thang máy tự chọn cụ thể, mô hình sản xuất, thời gian sản xuất trước khi bắt tay vào sản xuất loại thang máy được yêu cầu. Mỗi thiết bị, công đoạn khi đưa vào sản xuất phải theo quy trình, thông số kỹ thuật và được kiểm tra để đảm bảo mức cao nhất về chất lượng.
Cuộc sống phát triển, đời sống ngày càng nâng cao thang máy ngoài mục đích di chuyển còn là thiết bị trang trí phối hợp hài hòa trong ngôi nhà của bạn. Lựa chọn thang máy là yếu tố quan trọng thực sự cần thiết để sở hữu chiếc thang máy phù hợp với không gian, mục đích sử dụng, làm tăng sự trang trọng của ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp đặt thang máy gia đình tạo phong cách riêng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp