Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy giá rẻ

Thế nào là thang  máy giá rẻ.
Một chiếc thang máy giá rẻ là chiếc thang máy không chỉ được bán với mức giá thấp hơn so với định mức của thị trường.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, nhiều công ty cung cấp thang máy và tất nhiên do sức cạnh tranh quá mạnh nên cũng có nhiều mức giá bán 1 chiếc thang máy.

Về cơ bản sau khi lắp đặt hoàn thiện thì 1 chiếc cầu thang máy của công ty A, công ty B cũng đều là chiếc thang máy. Điều người mua hàng cần chú ý đấy là chất lượng hoạt động của những chiếc thang máy này như thế nào.

cau thang may gia re

Có thể cùng 1 chiếc thang máy, nhưng 2 công ty cung cấp với 2 giá khác nhau, vậy người mua cần chú ý tới tên tuổi, đơn vị cũng như uy tín của công ty trên thị trường bởi:
Có thể đơn vị cung cấp giá rẻ có thể rẻ hơn được 5 – 10 triệu đồng mỗi chiếc thang, tuy nhiên đơn vị đó có thực sự là nhà sản xuất ra chiếc thang, họ có thực sự là người nắm rõ nguyên lý của chiếc thang và liệu họ có phải là nơi có đầy đủ đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt và bảo trì thang 1 cách chuyên nghiệp.
Vì vậy có thể nói 1 chiếc thang máy giá rẻ là chiếc thang máy không phải rẻ hơn về số tiền chủ đầu tư bỏ ra để mua 1 chiếc thang máy, mà rẻ hơn ở chỗ thang máy sẽ được lắp đặt đúng quy trình, được  kiểm định an toàn đúng tiêu chuẩn, được vận hành êm ái, được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì đúng theo định kỳ hoạt động của máy móc.
Những quan niệm sai làm về thang máy giá rẻ.
Nhiều chủ đầu tư do không tìm hiểu kỹ càng nên họ có những quan niệm về cầu thang máy giá rẻ sai lầm. Theo quan niệm của những người này giá rẻ tức là họ mua được những chiếc thang máy giá rẻ hơn so với định mức chung trên thị trường 5 – 10 thậm chí 15 triệu.
Nhưng thực tế thì giá cả thị trường đều có những định mức chung, nếu cứ tham rẻ thì dễ gặp phải các đối tượng lừa đảo sau khi nộp xong tiền tạm ứng thì họ sẽ mất hút hoặc sau khi lắp đặt xong thang máy thì họ lấy tiền về hết trách nhiệm, những đơn vị này không có chế độ bảo hành, bảo trì những sản phẩm do mình cung cấp.

cầu thang máy giá rẻ

Vậy với 1 chiếc thang máy giá rẻ là việc chủ đầu tư phải mua được chiếc thang máy giá cả phải chăng, đơn vị cung cấp phải là đơn vị có uy tín trên thị trường, phải là đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thang sau khi được lắp đặt phải được kiểm định an toàn, phải được bảo hành, bảo trì định kỳ chặt chẽ theo thời gian.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp