Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hai tên cướp đánh đập cô gái trong thang máy

Một đoạn video được cho là quay trong 1 thang máy tại 1 tòa chung cư ở Malaysia cho thấy cảnh 2 tên cướp trắng trợn khống chế, đánh đánh đập một phụ nữ để cướp giật chiếc túi xác của cô.

Đoạn clip cho thấy hai tên cướp cũng thuộc loại chuyên nghiệp, chúng đã theo dõi và nắm bắt được tình hình cũng như địa hình khu vực, chúng chọn thời điểm thang máy vắng vẻ, ít người qua lại để cướp giật.

hai-ten-cuop-danh-dap-co-gai-trong-thang-may 1

Hình ảnh đoạn clip cho thấy lúc xảy ra sự cố khoảng gần 12h đêm khi cô gái vào thang máy để về về ở tầng 8 của chung cư thì có 2 người đàn ông vào đi cùng, khi thang máy chuẩn bị dừng thì 1 tên đã đánh vào mặt cô gái tên còn lại cướp chiếc túi xác cô đeo trên người.
Biết gặp phải cướp nên cô gái đã chống trả quyết liệt để giữ lại chiếc túi, tuy nhiên do sức yếu cộng thêm bị 2 tên kia đánh nên cô đành chịu để chúng cướp đi chiếc túi của mình.
Đoạn video cho thấy bọn cướp là những tên hung tợn, chúng tỏ vẻ không sợ hãi và ngang nhiên. Trong lúc rằng chiếc túi xác chúng đã đánh cô gái không thương tiếc, sao đó chúng kéo lê cô gái vứt ra hành lang và trở lại thang máy di chuyển xuống dưới để tẩu thoát. Chúng còn ngang nhiên mở túi để kiểm tra chiến lợi phẩm vừa cướp được ngay trong thang máy.
Camera của chung cư ghi lại hình ảnh 2 tên cướp rừi khỏi chung cư, chúng ra và tẩu thoát trên 2 chiếc ô tô khác nhau, cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc, tuy nhiên gặp phải sự cố khi biển số 2 chiếc xe chúng tẩu thoát là biển số giả nên rất khó khăn trong việc điều tra.
Cô gái cho biết bọn chúng cướp đi chiếc túi trong đó có 2 chiếc điện thoại di động giá khoảng hơn 40 triệu đồng và chìa khóa xe cùng một số thứ lặt vặt của cô trong túi xách.

hai-ten-cuop-danh-dap-co-gai-trong-thang-may

Nghiêm trọng hơn chúng còn đánh cô gái bị thương nghiêm trọng ở mặt, gẫy 2 chiếc răng, bị thương nhẹ ở cằm, lưng và người khi chúng kéo lê và đá cô ra khỏi thang máy.
Thang máy hiện nay đang trở thành địa điểm những tên cướp lựa chọn, chúng hoạt động ngày càng tinh vi và táo tợn hơn, vì vậy những người sử dụng thang  máy lúc đêm khuya hoặc những lúc vắng người nên cẩn trọng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hai tên cướp đánh đập cô gái trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp