Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Em bé thoát chết khi lọt khe thang máy

Một camera giám sát tại trung tâm mua sắm Solnechny ở thành phố Novy Urengoy ghi lại hình ảnh 1 cháu bé do nghịch ngợm với chiếc thang cuốn nên đã bị chiếc thang cuốn theo chiều di chuyển và sau đó ngã xuống dưới tầng qua khe hở của thang.

Đoạn camera cho thấy em bé dùng 2 tay vuốt theo đường di chuyển của bộ phận tay vịn bằng nhựa của chiếc thang cuốn, lúc này người dì đi cùng em bé vẫn đứng bên cạnh nhưng do đang nói chuyện điện thoại nên không phát hiện ra, chỉ đến khi chiếc thang cuốn cậu vào khe cậu hét lên người dì mới biết.
Ngay lập tức người dì chạy đến kéo  lấy tay của em bé để kéo lên, nhưng do quá bất ngờ cộng với lúc này tay em bé bật ra khỏi vành tay vịn nhựa nên người gì đã không thể giữ được khiến em bé rơi lọt vào khe bên hông của cầu thang máy, từ khe đó em bé lọt qua 2 tầng lầu và rơi xuống tầng 1 của tòa nhà.

em-be-thoat-chet-khi-lot-khe-thang-may

Những người có mặt tại hiện trường lúc đó cho biết hốt hoảng quá người dì đã nhanh chóng chạy xuống tầng 1 của tòa nhà nơi cháu bị rơi xuống, nhưng do quá sợ hãi nên người dì đã bị ngất, những người xung quanh nhanh chóng đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu, rất may nạn nhân chỉ bị thương tích nhẹ và không có gì nguy hiểm tới tính mạng.
Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý mạnh của cộng đồng mạng. Cùng với nhiều những sự việc liên quan đến thang máy, thang cuốn xảy ra tại các địa điểm công cộng trong thời gian qua, nó như 1 hồi chuông cảnh báo đến những bậc phụ huynh khi cho con em trong gia đình đi đến những nơi công cộng, nhất  là những nơi có thang máy, thang cuốn nếu thả trẻ ra 1 mình sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Em bé thoát chết khi lọt khe thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp