Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Mitsbishi Thái Lan

Khu vực đông nam Á phần đa toàn là những nước đang phát triển, ở khu vực này ngành xây dựng đang phát triển rất nhanh và mạnh, những khu đô thị mới, những tòa nhà cao tầng mới thi nhau mọc lên.

Đồng hành cùng sự phát triển lớn mạnh không ngừng nghỉ của nghành xây dựng là nghành thang máy, tự động hóa, thử hỏi nếu 1h không có thang máy thì hệ thống các tòa nhà cao tầng kia hoạt động vận hành ra sao (?).
Tại khu vực đông nam Á thang máy Mitsubishi của Nhận Bản luôn chiếm được lòng tin của các chủ đầu tư, họ luôn là hãng thang máy chiến thị phần lớn trong những quốc gia họ đặt chân tới.

thang máy mitsubishi thái lan

Tại Thái Lan thang máy Mitsubishi đã đặt chân tới đây hơn 40 năm với sản lượng hàng năm khoảng 16000 bộ thang máy, thang cuốn tại đây, bên cạnh đó tại Thái Lan hãng Mitsubishi vẫn đang bảo trì đồng thời hơn 12000 bộ thang máy cũ đã lắp đặt và vận hành, đây quả là một con số đang mơ ước cho một hãng thang máy trên một quốc gia.
Hàng năm Công ty TNHH Thang máy Mitsubsihi Thái Lan vẫn đạt mức tăng trưởng bình quân khoảng trên dưới 8%, và họ cũng chiếm khoảng 32% thị phần toàn nghành trên thị trường Thái Lan. Đồng thời về mặt kỹ thuật họ luôn là hãng thang máy dẫn đầu, họ tự hào là khoảng 30 năm nay các sản phầm về thang máy tải khách loại lớn, thang máy gia đình loại nhỏ đến cầu thang cuốn của họ lắp đặt trên thị trường chưa từng có một vụ tai nạn nghiêm trọng nào.

thang máy mitsubishi thái lan

Hàng năm Mitsubishi Thái Lan đón nhận đào tạo hàng nghìn kỹ thuật viên cao cấp về thang máy ra trường tại các cở sở đào tạo của họ tại Thái và từ Nhật Bản, đồng thời họ cũng đào tạo cho kỹ thuật cho một số nước trong khu vực.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Mitsbishi Thái Lan

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp