Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hoạt động của thang máy tại tòa nhà Kingdom

 Là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới được lắp đặt loại thang máy hoạt động hiện đại và nhanh nhất thế giới, được biết thang máy của tháp Arabia’s Kingdom là một trong những tòa tháp đầu tiên trên thế giới có thang máy hoạt động với tốc độ nhanh nhất thế giới.
Hơn nữa tháp Arabia’s Kingdom là tòa nhà đầu tiên có thang máy chạy thẳng tới đài quan sát ở độ cao 660m mà không phải dừng lại ở các chặng nối thang như ở các tòa nhà khác.

Dự kiến sau khi xây dựng hoàn thành thì Arabia’s Kingdom Tower sẽ là tòa tháp giữ kỷ lục cao nhất thế giới với chiều cao 1.000m.
Dự kiến  Kingdom sẽ được lắp 61 bộ thang máy, trong đó có 55 thang  máy sử dụng điều khiển cabin đơn và 6 thang máy sử dụng điều khiển cabin đôi, ngoài chiếc thang máy chạy thẳng lên đài quan sát thì ở đây tất cả thang máy đều có tốc độ chạy đạt mức nhanh nhất thế giới với 10m/giây, và để phục vụ cho nhu cầu đi lại của các tầng thương mại ở dưới thì Kingdom còn được lắp đặt thêm 14 bộ thang cuốn.

hoạt động của thang máy tại tòa nhà kinhdom

Tòa tháp Kingdom

Điều đặc biệt của thang máy tại tòa nhà cao nhất thế giới là hạn chế các điểm dừng vì dùng bộ nút bấm ở phía ngoài, vì vậy người dùng có thể chọn đích đến, nó sẽ rất tiện lợi cho những nhóm người ở tầng cao được đi 1 mạnh đến điểm dừng.
Ngoài ra hệ thống thang máy của tòa nhà còn được lắp chế độ cho khách Vip, tức là khách có thể yêu cầu chọn thang máy từ xa qua hệ thống điện thoại, đây được xem như là 1 trong những công nghệ điều khiển thang máy hiện đại nhất hiện nay.
Tuy nhiên việc sử dụng các loại công nghệ vô cùng hiện đại này khiến Kingdom tiêu tốn 1 nguồn nhiên liệu không hề nhỏ.
Hiện tại Kingdom đang rất được mong chờ ngày khánh thành, nhiều người đang chờ đợi công nghệ hiện đại điều khiển thang máy bằng điện thoại của tòa tháp cao nhất thế giới này. Đây hứa hẹn không chỉ là tòa tháp cao nhất thế giới  mà còn là tòa tháp sử dụng những thiết bị hiện đại nhất thế giới

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hoạt động của thang máy tại tòa nhà Kingdom

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp