Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy nơi thể hiện đẳng cấp

Mỗi một loại hình phương tiện ra đời, bên cạnh việc phục vụ nhu cầu sống cho con người thì nó còn là nơi để con người thỏa sức sáng tạo và thể hiện. từ góc dộ nhìn nhận riêng kết hợp với cảm quan cá nhân của mỗi người mà cuộc sống được vẽ nên bởi nhiều màu sắc khác nhau. Thang máy ra đời cũng không nằm ngoài những mục đích và nhu cầu đó.

Hàng mấy thế kỉ qua, thang máy và thang máy gia đình đã cho ra đời nhiều mẫu mã và loại hình khác nhau với nhiều kiểu dáng phong phú và đa dang. Đặc biệt, những năm gần đây trên Thế Giới đã xuất hiện nhiều kiểu thang máy độc nhất vô nhị. Thang máy cao nhất, thang máy tốc độ nhanh nhất, thang máy đẹp nhất... và gần đây xuất hiện chiếc thang máy quý nhất. Nếu trước đây, đi vào tòa nhà có hệ thống thang máy đã cảm thấy sang trọng và xa hoa, việc ngày nay xuất hiện chiếc thang máy bằng vàng lại càng trở nên xa xỉ hơn nữa. Thang máy được làm bằng vàng là ý tưởng mới, được lắp đặt bên trong căn hộ cao cấp cho thuê tại Moscow. Đây là ý tưởng không chỉ táo bạo về mặt hình thức mà còn là cả một vấn đề về chất liệu.

cầu thang máy thể hiện đẳng cấp

THANG MÁY BẰNG VÀNG ĐẦU TIÊN
Trên thế giới có nhiều kiểu thang máy được thiết kế bằng chất liệu tốt nhất, nhưng thang máy bằng vàng thì đây là ý tưởng đầu tiên. Thang máy này nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp tại Moscow, nơi chỉ có những người đủ tài chính kinh tế mới có khả năng tận hưởng. Đây là nơi thể hiện đẳng cấp xa hoa của những con người có tiền bạc, địa vị, danh tiếng muốn thể hiện vị thế của mình trên toàn Thế Giới.
Theo dự tính ban đầu, để sở hữu một trong những căn hộ nơi đây bạn phải chi trả với cái giá khoảng 45.000USD/tháng tương đương với gần 1 tỷ Việt Nam. Bên cạnh đó khu nhà còn có những tiện nghi sang trọng khác như bể bơi đẹp nhất, bãi đáp máy bay hạng sang, phòng hội nghị víp... Tất cả một chuỗi tiện nghi sang trọng ấy kết hợp với hệ thống thang máy làm bằng vàng thật tạo nên một khu nhà được ví như cung điện của nhưng bậc đế vương, chỉ có duy nhất tại Moscow.
Đây là một trong những ý tưởng táo bạo và đầy thách thức mà không phải ai cũng có khả năng thể hiện. Thang máy làm bằng vàng thật sẽ như một khối vàng di động đưa con người đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    VẤN ĐỀ AN NINH LUÔN ĐƯỢC CHÚ TRỌNG
    Về cơ bản, chỉ cần nói tới nguyên liệu để tạo nên chiếc thang máy này đã cho thấy nó cần được bảo vệ nghiêm ngặt. Được biệt khi chiếc thang máy được hoàn thành sẽ trang bị hàng loạt nhân viên an ninh có nghiệp vụ chuyên nghiệp, giỏi bảo vệ 24/7 với cường độ giám sát liên tục.
    Hơn nữa, đây là những căn hộ không dành cho những người khách qua đường bình thường mà đích danh nhắm tới những vị khách nổi tiếng về mọi mặt, hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Nên vấn đề an ninh là vấn đề quan trọng hàng đầu cần được quan tâm nhất. Đây không chỉ là nơi cho họ tận hưởng sự sang trọng mà còn là nơi luôn đảm bảo an toàn thì mới thu hút được nhiều khách hàng có tiếng.

cầu thang máy thể hiện đẳng cấp

  HỨA HẸN TƯƠNG LAI CHO HỆ THỐNG THANG MÁY
    Hệ thống thang máy ngày này càng trở nên thân thuộc với tất cả mọi người. Không chỉ dừng lại ở việc nó đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại thuận lợi cho con người mà trong tương lai không xa con người sẽ biến những chiếc thang máy phục vụ những mục đích khác ngoài mục đích tự nó.
    Ước tính những năm gần đây, trên toàn Thế Giới đã cho ra đời những chiếc thang máy mà con người biết đưa nó vào để tăng thêm nguồn kinh tế cho mình, đặc biệt là tại các khu du lịch. Với hệ thống thang máy bằng vàng tại Nga là một trong những ví dụ điển hình cho vấn đề này. Hy vọng trong tương lai gần sẽ có nhiều đất nước biết thiết kế và xây dựng thang máy để đưa vào mục đích làm phát triển hơn nền kinh tế.
  

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy nơi thể hiện đẳng cấp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp