Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kế hoạch kinh doanh thang máy

    Bạn dám làm, dám suy nghĩ và dám thử thách để hướng tới một mục đích kinh doanh vượt tầm. Nếu vậy, bạn đã bao giờ suy nghĩ phải bắt đầu từ đâu và như thế nào chưa?

Chúng ta thường nghĩ kinh doanh, bán hàng thường chỉ có tại các công ty, hội chợ, triễn lãm, nơi có không gian riêng và được hợp thức hóa. Vậy, không gian trong thang máy thì sao, bạn đã bao giờ nghĩ tới. Thang máy là nơi chúng ta gặp gỡ mọi người xung quanh chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, 1 phút, 2 phút thậm chí là ít hơn thế. Nói tới kinh doanh trong thang máy, có lẽ ít ai dám nghĩ tới. Nhưng không có gì là không thể và nhiều người đã thành công với kế hoạch bán hàng trong thang máy. Muốn đạt được thành công, trước hết người bán hàng phải lập một kế hoạch kinh doanh rõ ràng, chi tiết và cụ thể.
1.    LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH
Thang máy là nơi nhiều người sử dụng với nhiều ngành nghề khác nhau, Giám đốc, nhân viên, công chức, văn phòng, nhà đầu tư, buôn bán... Không gian trong thang máy là không gian kín nên mọi người thường cảm giác rất ngại ngùng khi trò chuyện và trao đổi công việc với nhau. Nhưng để lãng phí thời gian đó thì cũng rất đáng tiếc, nhất là những người đang cần sự hợp tác hoặc buôn bán, kinh doanh.

kế hoạch kinh doanh thang máy

Tuy nhiên vấn đề kinh doanh trong cầu thang máy cũng không phải đơn giản, những mặt hạn chế của không gian, thời gian cũng gây không ít khó khăn cho người sử dụng. Vậy khi bạn có ý định kinh doanh hay hợp tác trong thang máy bạn phải có một kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một.
-    Lên danh sách những nơi mình thường xuyên sử dụng thang máy
-    Tìm hiểu về những người cùng đi và nhớ mặt cũng như ngành nghề của họ
-    Thậm chí tìm hiểu thông tin của họ từ ngoài luồng
-    Lên ý định hợp tác về vấn đề gì, kinh doanh về mặt hàng nào
Sau khi nắm rõ thông tin và cố gắng tìm hiểu thêm những vấn đề xung quanh công việc của họ, bạn mới bắt đầu thực hiện bước tiếp theo là tiếp cận khách hàng.
- Nở nụ cười thân thiện từ bên ngoài hành lang chờ và khi vào bên trong cabin thang máy
- Hỏi những câu hỏi xã giao như Anh làm gì? Công việc có bận rộn không?
- Giới thiệu cho họ biết bạn đang làm gì và ở đâu
- Xin số điện thoại hoặc danh thiếp của khách hàng
    Vì khoảng thời gian đi thang máy là rất ngắn, cho nên chúng ta không thể mang hết thông tin của bản thân cũng như nghề nghiệp của mình cho khách hàng biết hết được. Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn làm sao giữ thái độ niềm nở tốt nhất để lần sau gặp bạn có thể nói chuyện với họ xa hơn. Hoặc khi bạn xin số điện thoại, danh thiếp họ sẵn sàng đưa cho bạn.
    Công việc cuối cũng mà bạn phải hoàn thành trong kế hoạch kinh doanh ở thang máy là bạn gọi điện cho họ, hỏi thăm và xin họ thời gian để bạn giới thiệu về vấn đề kinh doanh của mình.

kế hoạch kinh doanh thang máy

2.    LỢI ÍCH TỪ VIỆC KINH DOANH TRONG THANG MÁY
Thang máy là nơi gặp gỡ của nhiều người trong một khoảng thời gian nhất định. Việc kinh doanh trong thang máy mang lại nhiều lợi ích cho bản thân cũng như công việc của bạn.
-    Giúp mọi người có thể phát triển hợp tác, kinh doanh ở mọi lúc, mọi nơi
-    Không lãng phí bất kì khoảng thời gian nào, bởi thời gian là vàng là bạc
-    Tạo ra nhiều mối quan hệ hợp tác làm ăn trong cộng đồng xã hội
-    Tăng khả năng giao tiếp của tất cả mọi người, nhất là nơi công cộng
-    Tạo nên văn hóa ứng xử tốt đẹp khi sử dụng thang máy
Mục đích của việc sử dụng thang máy là àm cho vấn đề đi lại nhanh chóng, thuận tiện hơn. Bên cạnh đó thì mỗi người, với sự sáng tạo và giàu ý tưởng của bản thân đã có nhiều mục đích khác như quảng cáo, kinh doanh... khi đi loại phương tiện nay. Đương nhiên, trong moi công việc thì vấn đề thành công hay thất bại đều là yếu tố tự nhiên. Nhưng khi bạn dám thử, có nghĩa bạn dám đối diện với thật bại và biết chờ đợi thành công. Ý tưởng kinh doanh, hợp tác trong thang máy là một ý tưởng hay. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều quý khách hàng biết tận dụng tối đa khoảng thời gian khi sử dụng trang thiết bị của chúng tôi. Để làm tăng thêm nguồn thu nhập cũng như hợp tác làm ăn cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kế hoạch kinh doanh thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp