Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Camera thang máy tố cao tên cướp

Một camera giám sát ghi lại hình ảnh của tên cướp khi hắn cướp đồ của 1 cụ bà trong thang máy. Đoạn camera cho thấy tên cướp đã dùng dao khống chế người phụ nữ cao tuổi, sau đó cướp lấy túi tiền và tẩu thoát.

Sự việc xảy ra tại 1 khu chung cư ở Mỹ, nạn nhân là người phụ nữ sống tại chung cư, hiện bà đã 77 tuổi, tuy đã quá già nhưng khi gặp tên cướp bà đã cố kéo tay hắn để giằng lại chiếc túi đựng tiền của mình mà hắn vừa cướp.
Khi xảy ra sự việc thang máy chỉ có 2 người, hơn nữa bị hắn dùng dao khống chế nên cụ bà không dám kêu la, cuối cùng hắn dễ dàng tẩu thoát.

camera thang máy tối cao tên cướp

Trước khi thoát khỏi thang máy hắn bị chiếc thang máy dạy cho 1 bài học, hắn đã lao xầm vào chiếc cửa thang khi thang đã đóng lại.
Nhưng cuối cùng hắn cùng trốn thoát khi cửa thang máy dừng lại ở tầng 4, người phụ nữ đành chịu mất túi tiền vì lúc đó chung cư vắng người, hơn nữa hắn lại dùng dao đe dọa.
Những người xem đoạn video cho rằng tên cướp may mắn khi đã thoát ra ngoài 1 cách nhanh chóng.
Một sự cố từng xảy ra trước đó khi tên cướp cướp đồ của người đi cùng thang máy, nhưng ngay sau đó hắn bị thang máy tóm sống do hỏng thang máy, hoặc vụ 1 thanh niên độp nhập trường học để trộm đồ khi trường trong kỳ nghỉ, khi dùng thang máy tẩu thoát thì hắn bị chiếc thang máy kẹt lại nên phải cầu cứu cảnh sát đến giải cứu.
Sự việc  là bài học cho nhưng người có ý đồ không tốt, hoặc định cướp giật khi sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Camera thang máy tố cao tên cướp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp