Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy đi ngang dọc được ra mắt

Lần đầu tiên ra mắt thang máy đi theo cả 2 hướng ngang và dọc của tương lai. Hơn 150 năm nay thang máy đi theo hai hướng lên và xuống. Trong tương lai chúng ta có thể sẽ có thang máy đi ngang và dọc.

Tập đoàn ThyssenKrupp tuần này sẽ lần đầu tiên cho ra mắt mẫu thang 10 mét có thể sử dụng nam châm khổng lồ để di chuyển carbin theo nhiều hướng. Công nghệ này được gọi là công nghệ đệm từ giống với công nghệ của tàu điện tốc độ cao và không chạy dựa vào dây cáp. Công ty của Đức này cho biết hệ thống có thể cho phép sử dụng nhiều cabin trong một hố thang và có thể tăng khả năng chứa người lên tới 50%.

thang máy đi ngang dọc ra mắt

 “ Khái niệm này khá thuyết phục” Ingo Martin Schachel, một chuyên gia nghiên cứu của ngân hàng AG nói như vậy trong cuộc gọi từ Frankfurt: Nếu công nghệ này có thể đưa vào thị trường với giá thang máy cạnh tranh, nó có lẽ sẽ mở ra nhiều cơ hội mới”
Với số lượng dân số chuyển đến sống ở các thành phố và toà nhà càng tăng lên, ThyssenKrupp đang đặt cược vào lĩnh vực thang máy, lĩnh vực kinh doanh mang lại một nửa lợi nhuận cho tập đoàn. Theo ước tính của Liên hợp quốc, vào năm 2050 sẽ có khoảng 66% dân số của thế giới sống ở đô thị so với con số đó bây giờ đang là 54%
Mẫu thang máy này của công ty sẽ được đưa ra ở Gijon, Tây Ban Nha vào thứ 5, một mẫu lớn hơn cho công nghệ mới của ThyssenKrupp đang được xây dựng ở trung tâm nghiên cứu phát triển ở Rottweil, Đức được biết đến như là Toà nhà thử nghiệm. Toà nhà này cao 246m, chỉ thấp hơn một chút so với tháp Eiffel ở Paris và sẽ được mở cho công chúng vào thăm quan.
 “ Công nghệ này có thể sẽ đem lại nguồn thu đáng kể cho ThyssenKrupp đặc biệt là trong dài hạn. Họ mô tả thị trường như là đa dạng hoá sản phẩm.
ThyssenKrupp cho biết thang máy sử dụng công nghệ nam châm phù hợp nhất cho toà nhà cao hơn 300m.
Công ty cung cấp thang máy cho thành phố New York, trung tâm thương mại của cả thế giới nói: Kỷ nguyên của thang máy chạy dựa vào dây cáp đã qua” sau khi ThyssenKrupp đưa ra kế hoạch ra mắt dòn thang máy mới ở Essen, Đức năm ngoái.
Câu hỏi mấu chốt là làm thế nào mà hố thang có thể chứa được nhiều carbin?

thang máy đi ngang dọc được ra mắt

Công nghệ này vẫn chưa hoàn chỉnh nhưng khi chung ta nhìn về tương lai, điều này dường như là giải pháp thú vị dựa vào công nghệ tương tự.
Kone đang tiến hành kéo dài độ dài thang máy có thể di chuyển được và làm chúng nhẹ hơn. Công ty đã giới thiệu loại thang sử dụng dây cáp bằng sợi carbon vào năm 2013, sợi này nhẹ hơn dây cáp bằng thép truyền thống. Thang máy này sẽ được sử dụng ở toà nhà cao nhất thế giới ở Kingdom Tower ở Saudi  và Kone tuyên bố hãng này có thể tạo ra thang máy mà có thể sử dụng cho hành trình dài gấp đôi của toà nhà đó.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy đi ngang dọc được ra mắt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp