Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy không dùng cáp treo ra mắt

ThyssenKrupp MULTI, hệ thống thang máy không sử dụng dây cáp đầu tiên ra mắt với bốn cabin trong hành trình vận chuyển.
Mẫu thang máy đa hướng tại trung tâm nghiên cứu phát triển của ThyssenKrupp ở Gijin, Tây Ban Nha.

Thang máy không có dây cáp và có nhiều cabin trong 1 thang, thế hệ thang máy mới áp dụng công nghệ đệm từ nam châm.
Vào ngày 5 tháng 11 năm 2015, một năm sau khi công ty đưa ra khái niệm mới thay đổi công nghệ của ngành thang máy- loại thang máy đa hướng, ThyssenKrupp đã đưa ra mẫu 1:3 cho sản phẩm mới này ở Trung tâm nghiên cứa và phát triển ở Tây Ban Nha. Hệ thống đa hướng này sử dụng động cơ ẩn chứ không sử dụng cáp giúp thang máy không chỉ di chuyển lên xuống mà còn có thể đi theo phương ngang. Công nghệ thang máy đa hướng này giúp tăng khả năng chở người của thang máy giảm đi những thiếu sót của thang máy về vấn đề trọng tải tối đa đối với toà nhà.

Thang máy không dùng cáp treo ra mắt

Ra mắt hoạt động đầu tiên ngày hôm nay, hệ thống đa hướng được xem là một cải tiến vượt bậc của ngành thang máy. Những mẫu thang đầu tiên với thân thang 10 mét và 4 carbin áp dụng công nghệ động cơ đa tuyến dựa vào nguyên lý hoạt động của đệm từ của tầu cao tốc Transrapid. Thang máy không sử dụng dây cáp với nhiều cabin trong 1 thang máy loại thang máy này sẽ chuyển trở người di chuyển trong toà nhà. Cải tiến công nghệ này của tập đoàn ThysenKrupp theo sau hệ thống mới của ACCEL, hệ thống này cũng áp dụng công nhệ dộng cơ từ tính và giúp di chuyển linh hoạt trong khoảng ngắn ở thành phố và sân bay.
Bình luận về sự kiện lịch sử này của hãng ở trung âm đổi mới  và sáng tạo, CEO Andreas Cshierenbeck ở ThyssenKrupp phát biểu: “ Như chúng tôi đã hứa cách đây 12 tháng, hôm nay chúng tôi cho ra mắt hệ thống thang máy MLTI. Đội nghiên cứu và phát triển của chúng tôi đang đi theo đúng hướng để nhận ra công nghệ tuyệt vời này. MULTI sẽ là câu trả lời cho những thách thức của tương lai khi ngành xây dựng ngày một phát triển, Loại thang máy này giúp hệ thống thang máy phát triển đáp ứng yêu cầu cho các toà nhà cần phải trở được nhiều người hơn. MULTI là một bước ngoặt lịch sử tự hào của hãg thang máy ThyssenKrupp, mang đến sản phẩm sáng tạo để phục vụ nhu cầu sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy không dùng cáp treo ra mắt

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp