Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy kém chất lượng

   Thang máy là phương tiện di chuyển thông dụng hiện nay tại các công trình, tòa nhà cao tầng. Vì thế cho nên vấn đề an toàn thang máy được các nhà đầu tư cũng như công ty sản xuất cung cấp thang máy chú trọng.

Tuy nhiên thị trường thang máy hiện nay đã xuất hiện nhiều công ty ma, thang máy nhập lậu kém chất lượng. Cũng như các mặt hàng tiêu dùng khác, Việt Nam vẫn chưa thể kiểm soát hết được vấn nạn trên. Để tránh được việc mua phải thang máy không đảm bảo an toàn thì chính người tiêu dùng phải tỉnh, tự mình tìm hiểu và tin cậy vào những công ty thật sự có uy tín. Không vì ham giá rẻ mà để gia đình, người thân, đồng nghiệp... gặp phải những tai nạn không may khi sử dụng thang máy đó. Chúng ta với những suy nghĩ cổ hủ và hạn hẹp đôi khi không lường trước được những gì có thể xảy ra nếu gặp phải loại thang máy trôi nổi trên thị trường, không đảm bảo chất lượng. Sau đây là những nhận định cơ bản về một chiếc thang máy không đản chuẩn, kém chất lượng và không được bảo hành.

Cầu thang máy kém chất lượng

1.    THANG MÁY KHÔNG CÓ THƯƠNG HIỆU
Thông thường những thang máy được bán tại các công ty cung ứng hệ thống nâng đỡ trên thị trường là những chiếc thang máy đều có thương hiệu xuất xứ rõ ràng. Vấn đề cần đặt ra câu hỏi là tại khi khảo sát cụ thể những chiếc thang máy đnag được hoạt động vẫn có loại thang máy không hề mang thương hiệu nào và cũng chẳng ghi nguồn gốc xuất xứ.
Vì không có nguồn gốc và xuất xứ nên chúng ta chắc chắn một điều rằng mọi thông số kỹ thuật của nó cũng không thông qua một quy trình kiểm định nào cả. Vậy những chiếc thang máy đó có an toàn hay không? Chắc chắn là không, cả về trước mắt lẫn lâu dài.
Cho nên khi lựa chọn lắp đặt với giá cầu thang máy rẻ không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ thì người tiêu dùng sẽ gặp rất nhiều sự cố và khi đó muốn thay thế những bộ phận bị hỏng hóc cũng gặp rất nhiều khó khăn. Bởi có thể những bộ phận đó được nhập lậu từ Trung Quốc, không theo một mẫu nào nên không thể thay thế được. KHông ít thang máy tại các tòa nhà chung cư đã phải bỏ trống, không sử dụng vì gặp phải vấn đề trên.
2.    THANG MÁY BỊ ĂN BỚT THIẾT BỊ AN TOÀN
Lợi dụng sự kém hiểu biết của khách hàng mà không ít công ty sau khi ký kết hợp đồng đã ăn bớt một số thiết bị an toàn. Vì tin tưởng quá vào công ty mà mình đã lựa chọn mà không ít người tiêu dùng đã ngỡ ra khi thang máy mình vẫn mang thương hiệu tốt, vẫn được lắp đặt đúng quy trình mà vẫn xảy ra sự cố.
Đơn giản là một số công ty vì lợi nhuận của công ty mà ăn bớt một số thiết bị bộ phận an toàn trong thang máy. Nếu trong quá trình lắp đặt mà nhà đầu tư không kiểm tra từng khâu cụ thể thì sẽ không nhận ra điều này. Cho tới khi thang máy gặp sự cố mới kiểm tra và vỡ lẽ là thang máy không được lắp thiết bị an toàn đó. Đấy chỉ là trường hợp đối với những công ty ít ỏi vì lợi nhuận mà không coi trọng tính mạng của con người. Nhưng để tránh được trường hợp trên, đừng quá tin tưởng ai, khách hàng phải giám sát kỹ quá trình lắp đặt và nghiệm thu từng phần cụ thể.

Cầu thang máy kém chất lượng

3.    THANG MÁY BÁN XONG LÀ CHUỒN
Nói thì nghe có vẻ khá buồn cười nhưng không phải là không có. Thang máy có được an toàn hay không xuyên suốt quá trình hoạt động thì quy trình bảo trì thang máy là rất quan trọng. Cho nên bên cạnh việc lựa chọn được một chiếc thang máy chất lượng thì việc lựa chọn dịch vụ bảo trì và sữa chữa tốt là rất quan trọng.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty lừa đảo, chỉ bán trao tay cho khách hàng rồi chuồn mất. Đó là những công ty không có đủ khả năng tài chính, chỉ bán hàng và cung cấp thang máy qua các công ty khác. Sau khi ký kết và lắp đặt thang máy cho khách hàng rồi thì không quay lại nữa. Đến khi thang máy gặp sự cố, khách hàng tìm tới công ty thì không thấy đâu. Loại công ty nói trên hiện nay có rất nhiều, nếu không tìm hieur kỹ thì khách hàng rất dễ gặp phải và phải chịu hẩu quả từ điều này.
Vì vậy khi lựa chọn công ty bán cầu thang máy chúng ta cũng phải chú ý tìm hiểu công ty đó đã hoạt đông trong lĩnh vực này được bao nhiêu năm, có đội ngũ nhân viên đạt kinh nghiệm hay không, nguồn tài chính có đảm bảo hay không? Tìm hiểu được điều đó khách hàng có thể yên tâm không gặp phải công ty cung cấp thang máy lừa đảo.
Thang máy kém chất lượng là vấn đề rất nguy hiểm. Vì nó dễ dàng đưa con người đối diện với những hiểm họa khôn lường. Đừng vì hâm rẻ, coi trọng đồng tiền trước mắt mà bán rẻ tính mạng con người cho tội ác. Hãy lựa chọn những chiếc thang máy có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tìm đến những công ty uy tín trên thị trường, được nhiều người tin dùng, để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc.
  

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy kém chất lượng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp