Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Em bé rớt xuống hầm thang máy

Một trong những sự cố hi hữu xảy ra tại 1 trung tâm thương mại trên phố Bà Triệu khiến những người có mặt hoảng sợ đồng thời không hiểu vì sao sự cố có thể xảy ra, nhất là với 1 em bé chưa đầy 5 tuổi.

Những người có mặt cho biết khi đang mua sắm tại trung tâm này thì những người ở gần khu vực cầu thang máy nghe tiếng khóc của 1 em bé, sau đó họ chia nhau đi tìm, lần theo tiếng khóc thì cho thấy em bé ở dưới hầm thang máy của tòa nhà.
Được biết chiếc hầm thang máy này nằm sâu hơn so với cả hầm gửi xe, em bé không hiểu trong lúc lạc Bố Mẹ tại trung tâm do nghịch ngợm thang máy hay do đi tìm bố mẹ nên không may bị rơi xuống hiện vẫn chưa được phát hiện.

Bé gái bị rớt xuống hầm thang máy

Nhưng những người có mặt rất thắc mắc không hiểu sao em bé lại có thể bị rơi xuống dưới hầm như vậy được.
Những người có mặt đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh, nhưng ngay sau đó bị bảo vệ tòa nhà yêu cầu dừng quay hình, đồng thời tên của trung tâm thương mại cũng không được công bố.
Ngay sau khi phát hiện em bé dưới hầm thang máy thì bảo vệ, người nhà cùng những người có mặt đã cố gắng đưa em ra khỏi hầm, lúc này mới phát hiện đầu bị thương và chảy máu, rất có thể vết thương xảy ra do em bé bị rơi xuống và va đập.
Hiện ông chủ của trung tâm này đã xác nhận sự việc, tuy nhiên tên của trung tâm không được công bố, đồng thời tình trạng của thang máy cũng không được tiết lộ.
Đây không phải sự cố đầu tiên liên quan đến thang máy xảy ra với trẻ nhỏ, trước đó từng có rất nhiều các sự việc trong nước và nước ngoài liên quan đến sự cố thang máy mà nguyên nhân chủ yếu xảy ra là do các cháu nhỏ không có người lớn đi kèm hoặc thả các cháu tự do chơi nghịch tại các vị trí có thang máy, thang cuốn.

Bé gái bị rớt xuống hầm thang máy

Ảnh minh họa

Cũng đã có nhiều sự cố liên quan đến thang máy, cầu thang cuốn xảy ra để lại hậu quả nặng nề cho các cháu nhỏ, nhưng dừng như các bậc phụ huynh vẫn chưa thật sự quan tâm đến vấn đề này, họ vẫn vô tư để trẻ nhỏ nghịch ngợm với thang máy, thang cuốn ngay tại khu chung cư họ ở hoặc ở các trung tâm thương mại, siêu thị nơi họ đến mua sắm hang ngày.
Hi vọng sau hàng loạt sự việc xảy ra thì các bậc phụ huynh sẽ chú trọng đến các vấn đề này hơn để bảo vệ an toàn cho con em của gia đình mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Em bé rớt xuống hầm thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp