Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tai nạn thang cuốn khiến 16 học sinh bị thương

Sự cố tai nạn xảy ra ở thành phố Nam Kinh Trung Quốc khiến nhiều người sợ hãi, tuy không gây thiệt hại về người những sự cố khiến 16 học sinh tiểu học bị thương, trong đó có một số bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết cả 16 em là học sinh của trường tiểu học tại thành phố Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc đã đi dã ngoại mùa thu do nhà trường tổ chức, các em được đưa đến khu vui chơi của một trung tâm thương mại trong thành phố để vui chơi và thăm quan.

tai nạn thang cuốn khiến 16 học sinh bị thương

Trong chuyến lên thang cuốn để di chuyển đến chỗ chơi thì bất ngời có 1 học sinh được cho là bước lui về phía sau nên đã kéo theo các học sinh khác mất tự chủ và xô đẩy dẫn đến trượt ngã.
Rất may sự cố không gây thiệt hại về người, trong 16 em bị thương thì có 5 em phải đưa đến bệnh viện chữa trị cho bị thương nặng hoặc thương tích ở phần quan trọng, số còn lại chỉ bị thương ngoài da nên không phải tới bệnh viện.
Ngay sau sự cố xảy ra thì sở giáo dục đã xác nhận thông tin, đồng thời cũng công bố công khai việc 5 học sinh phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện hiện đã được xuất viện về nhà trong tình trạng sức khỏe tốt.
Phía trung tâm xác định lỗi dẫn đến sự cố không phải do lỗi kỹ thuật thang máy, tuy nhiên các bậc phụ huynh cũng như dân chúng vẫn hết sức hoang mang và lo sợ, một phần cũng vì do những tai nạn liên quan đến thang cuốn, thang máy xảy ra gần đây tại đất nước này.

tai nạn thang cuốn khiến 16 học sinh bị thương

Cầu thang cuốn tuy là thiết bị rất dễ sử dụng, tuy nhiên người sử dụng phải là những người am hiểu về chúng, hiểu rõ nguyên lý hoạt động thì sử dụng sẽ dễ dàng hơn, còn đối với trẻ nhỏ hoặc các học sinh phải hết sức lưu ý tránh những đùa nghịch trong quá trình sử dụng để không xảy ra sự cố đáng tiếc như sự cố của các học sinh vừa qua.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tai nạn thang cuốn khiến 16 học sinh bị thương

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp