Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy tải khách kém chất lượng - mối nguy hại khôn lường

   Thang máy là phương tiện di chuyển có vai trò quan trọng trong các công trình cao tầng. Đây là thiết bị gắn liền trực tiếp với tính mạng tài sản của người tham gia, trước khi đưa vào vận hành phải trải qua bước kiểm duyệt nghiêm ngặt. Tuy nhiên thực tế thời gian qua các sự cố liên quan đến hỏng hóc thang máy vẫn thường xuyên xảy ra. Đây là vấn đề bất cập cần giải quyết ngay từ lúc này bắt đầu từ khâu sản xuất, cung cấp.

Thang máy kém chất lượng xuất phát từ nhiều nguyên nhân: không có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, thiết bị bị ăn bớt, khâu bảo trì bảo dưỡng bị bỏ qua….
Một hệ thống cầu thang máy đảm bảo trước hết phải có thương hiệu, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Bởi khi có địa chỉ sản xuất, có cơ quan chủ quản thì sản phẩm thang máy mới được thông qua quy trình kiểm định.
Một sản phẩm thang máy không qua quy trình kiểm duyệt liệu có đảm bảo an toàn không? chắc chắn là không , trong quá trình sử dụng các sự cố xảy ra là điều tránh khỏi.

cầu thang máy tải khách kém chất lượng - mối nguy hại khôn lường

Hiện nay trên thị trường vẫn xuất hiện xen kẽ những sản phẩm thang kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ khi đưa vào vận hành nếu có hỏng hóc muốn thay thế cũng gặp rất nhiều khó khăn. Thực tế có nhiều hệ thống thang sau khi được lắp đặt đã phải bỏ phí, không sử dụng được. Các công ty cung cấp, trung gian ngay sau khi ký kết và lắp đặt thang máy cho khách hàng rồi thì không quay lại nữa. Đây thực sự là những công ty “ma” hưởng lợi trước mắt mà không quan tâm đến hậu quả.
    Thang máy bị ăn bớt nguyên liệu, đặc biệt là các thiết bị an toàn. Người tiêu dùng một phần do không hiểu biết một phần do tin tưởng nên không tìm hiểu kỹ nhà sản xuất, sản phẩm từ nhà sản xuất. Nhiều khách hàng đã phải gánh hậu quả lựa chọn thang máy với thương hiệu tốt, lắp đặt đúng  quy trình nhưng vẫn xảy ra các sự cố đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người tham gia. Một thực tế đơn giản một số công ty vì lợi ích của mình đã bớt xén nguyên liệu, những chi tiết nhỏ trong cấu tạo hệ thống thang gây nên những hệ quả nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Thang máy là hệ thống thiết bị cấu tạo được lập trình sẵn, khi thiếu một chi tiết nhỏ, một thiết bị nhỏ sẽ gây nên hậu quả rất nguy hiểm. Mặc dù trước khi đưa vào vận hành được kiểm duyệt nghiêm ngặt thế nhưng hiện nay chưa có một cơ quan chủ quản nào đứng ra chịu trách nhiệm với an tòan tính mạng, tài sản của người tiêu dùng.
    Thang máy kém chất lượng xuất phát từ tâm lý “ham của rẻ” từ một bộ phận khách hàng. Họ chỉ quan tâm đến giá thang máy, mẫu mã bên ngoài mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Tron những năm gần đây, trên thị trường thang máy xuất hiện hàng loạt các công ty kinh doanh lĩnh vực nâng chuyển. Để tồn tại, cạnh tranh hưởng lợi trước mắt họ thực hiện các chính sách đánh vào tâm lý của khách hàng thích hàng rẻ. Để hạ giá thành sản phẩm, cắt giảm chi phí sản xuất đồng nghĩa với chất lượng sẽ không đảm bảo. Các thiết bị ăn bớt cắt xen, chế tạo từ các chất liệu không an toàn, độ bền kém.
Hiện nay thực tế thang máy kém chất lượng vẫn được bán tràn lan, nhưng để tồn tại thì chứng tỏ người tiêu dùng vẫn lựa chọn. Những hệ thống thang được sản xuất không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, lắp ráp từ nguyên vật liệu rẻ tiền, đương nhiên độ an toàn sẽ không được đảm bảo. Khi lựa chọn những chiếc thang này người sử dụng sẽ phải chi trả các khoản chi phí bảo dưỡng bảo trì thường xuyên, đằng sau đó là các sự cố hỏng hóc, đe dọa đến trực tiếp tính mạng.
Một số công ty để tồn tại tung ra sản phẩm với giá rẻ, sau khi thu được nguồn lợi về mình. Họ không quan tâm đến dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sản phẩm “ bán xong chuồn”.

cầu thang máy tải khách kém chất lượng - mối nguy hại khôn lường


Thang máy tải khách kém chất lượng, không đảm bảo thông số kỹ thuật là vấn đề rất nguy hiểm. Thực trạng này đưa con người đối diện với những hiểm nguy không lường trước. Để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của chính bản thân  mính, của những người xung quanh trước hết mình phải là người tiêu dùng thông minh. Hãy lựa chọn những chiếc thang máy có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những công ty uy tín trên thị trường, được nhiều người tin dùng, để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy tải khách kém chất lượng - mối nguy hại khôn lường

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp