Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhiều người bị kẹt thang máy do cháy lớn tại Parkson

Cháy lớn xảy ra tại tòa nhà Parkson tại thành phố Hồ Chí minh khiến nhiều người có mặt hoảng loạn và tháo cháy, do quá sợ hãi và muốn thoát thân nhanh chóng nên nhiều người đã di chuyển bằng thang máy, nhưng do ảnh hưởng đám cháy nên thang máy bị mắc kẹt kèm theo nhiều người bị nhốt lại phía trong.

Những người có mặt tại hiện trường cũng như cư dân khu vực lân cận cho biết đám cháy rất dữ rội, khói đen bốc lên nghi ngút, đứng từ xa cũng có thể phát hiện ra đám cháy do khói đen bốc lên quá dày.

nhiều người bị kẹt thang máy do cháy lớn tại Parkson

Ngay sau đó lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời để dập đám cháy cũng như sơ tán người dân khỏi đám cháy và giải cứu 1 số người bị kẹt trong cabin thang máy.
Một  nhân viên làm việc tại tòa nhà cho biết khi nghe chuống báo cháy reo lên thì mọi người cùng nhau vội vã chạy ra ngoài, những người này nhanh chóng lao xuống tầng dưới bằng cầu thang bộ để thoát hiểm, do quá sợ hãi nên không ai mang theo được đồ gì.
Hiện nguyên nhân đám cháy ban đầu được xác định do nổ bình ga của 1 nhà hàng dưới tầng trệt dẫn đến lửa lan sang xung quanh và khói đen bốc lên nghi ngút khắp nơi.
Hiện lực lượng cứu hỏa đã sơ tan được những người có mặt trong tòa nhà khi đám cháy xảy ra tới nơi an toàn, tuy nhiên những thiệt hại do đám cháy gây ra thì hiện vẫn chưa được xác định.

Nhiều người bị kẹt thang máy do cháy lớn tại Parkson

Sự cố cháy tại tòa nhà Parkson 1 lần nữa nhắc nhở mọi người luôn đề cao cảnh giác, nhất là khi thoát hiểm trong đám cháy, tuyệt đối không được sử dụng thang máy vì nó có thể gây nên nguy hiểm cho tính mạng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhiều người bị kẹt thang máy do cháy lớn tại Parkson

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp