Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Otis bán thang máy cho Saraya Aqaba

Thang máy Otis vừa ký hợp đồng cung cấp, lắp đặt thang máy cho Saraya Aqaba một dự án ở dự án Jordan.

Saraya Aqaba là một công ty cổ phần tư nhân Jordan, với hàng loạt cổ đông sáp lập danh tiếng như: Tổng công ty Phát triển Aqaba, Tổng công ty An Sinh Xã Hội của Jordan, Arab Bank plc... Theo dự kiến ban đầu Saraya Aqaba sẽ được các nhà đầu tư duyệt chi số tiền 1 tỷ USD, để xây dựng thành một khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Jordan.

thang máy otis bán thang máy cho Saraya Aqaba

Hãng thang máy Otis sẽ bán và lắp đặt ở đây bao gồm cả thang máy và thang cuốn lên tới hơn 190 với hợp đồng có giá trị hàng triệu đô, đây được các chuyên gia đánh giá là hợp đồng thang máy có giá trị lớn nhất từ trước đên nay ở Jordan. Otis sẽ mang tới đây những model thang máy mới nhất của mình với những tiêu chí chủ đạo là tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện, điều khiển thông minh,... với một số model đang được ưu chuộng trên thị trường như: Gen2-MR ™ với công nghệ thay cáp treo bằng công nghệ dây đai, giúp cho thang máy hoạt động được hành trình dài hơn và êm hơn khu vận hành, hoặc công nghệ của model Gen2® sử dụng công nghệ loại động cơ thang máy không hộp số áp dụng cho thang máy không phòng máy, tiết kiệm điện năng lên tới 70% điện năng.
Với những dòng thang máy tải khách thì cùng với thang máy tải khách Mitsubishi của Nhật Bản hoặc thang máy Kone của Phần Lan... thì thang máy tải khách của Otis luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên toàn thế giới, trong những năm trở lại đây hãng Otis phát triển không ngừng các chi nhánh, nhà máy ở Trung Quốc, Ấn Độ hay Brazil.. và tăng đáng kể sản lượng thang máy xuất xưởng hàng năng, đồng thời tăng thị phần hàng đầu tại các quốc gia, và luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu của nghành thang máy thế giới.

thang máy otis bán thang máy cho Saraya Aqaba

Dự án Saray Aqaba đang trong gia đoạn khởi công, tuy nhiên người ta kỳ vọng đây sẽ là khách sạn hàng đầu trong khi vực, khi đưa vào hoạt động khai thác sẽ là nơi đến ưu thích của su khách khắp năm châu. Saray Aqaba có diện tích gần 650.000m2, có đường bờ biển dài tới 1500m sẽ phụ hợp cho một khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống khách sạn 5 sao cao cấp, siêu hiện đại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Otis bán thang máy cho Saraya Aqaba

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp