Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy siêu to

Một trong những chiếc thang máy có 1 không 2 trên thế giới được lắp đặt do hãng thang máy Mitsubishi cung cấp là chiếc thang máy có tải trọng khổng lồ lên đến 5200kg cho mỗi lượt di chuyển.

Thông thường thì mỗi chiếc thang máy dù rất to và rộng thì tải trọng cũng chỉ chứa được khoảng 20 người, nhưng với chiếc thang máy siêu khổng lồ này có thể chứa tới 80 người cho mỗi chuyến đi.

thang máy siêu to

Chiếc thang máy khổng lồ được lắp đặt tại tòa nhà khổng lồ Umeda Hankyu Nhật Bản, nơi khởi nguồn của hãng thang máy mitsubishi.
Được biết chiếc thang máy có sức chứa 80 người/lượt này có chiều sâu 3,4m, chiều ngang 2,8m, và cao 2,6m. vì sức chứa quá lớn cho mỗi lượt đi nên chiếc thang máy khổng lồ này được thiết kế 1 cửa sổ đặt biệt giúp những người trong thang cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi quá đông người ở 1 không gian chật hẹp dẫn đến thiếu không khí.
Tuy chiếc thang máy siêu to này là tác phẩm tâm huyết của hãng thang máy mitsubishi, là kỷ lục của hãng thang máy nói chung về sức chứa, là chiếc thang máy tải khách đầu tiên có cửa sổ… nhưng người ta cũng không thể chối bỏ những bất tiện của chiếc thang máy khổng lồ này sẽ đem lại.
Sự bất tiện lớn nhất của chiếc thang máy này là sẽ rất mất thời gian cho người chờ cũng như người đang di chuyển phía trong. Vì mỗi lượt di chuyển nó có thể chở được 80 người, như vậy tức là số lượng người di chuyển ra các tầng khác nhau cũng rất nhiều, vì vậy thang máy sẽ phải liên tục dừng lại ở các tầng rải rác trong chiều di chuyển, như vậy sẽ rất mất thời gian cho những người di chuyển trong thang cũng như những người đợi thang ở phía dưới hoặc phía trên.

thang máy siêu to

Vì vậy mặc dù có rất nhiều tòa nhà cao tầng rộng lớn nhưng họ vẫn chọn cách lắp đặt nhiều chiếc thang máy với tải trọng vừa phải thay vì lắp 1 vài chiếc thang máy khổng lồ kiểu như vậy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy siêu to

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp