Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thị trường thang máy đang đi xuống ?

Thị trường thang máy lớn nhất thế giới đang đi xuống và có lẽ sẽ không bao giờ hồi phục lại được. Nhà sản xuất thang máy lớn nhất thế giới cho biết những ngày tươi đẹp nhất của thị trường thang máy của Trung Quốc đã qua rồi.

Sau khi đạt doanh số cao nhất 600,000 chiếc vào năm ngoái, doanh số thang máy của Trung Quốc giảm xuống còn 500,000 chiếc vào năm tới khi mà số căn hộ tăng lên và số lượng người chuyển đến sống ở các thành phố lớn giảm. Sau đó thị trường Trung Quốc nơi chiếm tới 2/3 lượng thang máy của thế giới có thể sẽ ổn định – Ông Philippe Delpech chủ tịch hãng thang máy lớn nhất thế giới cho biết.
Vậy khi nào nhu cầu của thị trường này sẽ quay trở lại?

Liệu có phải thị trường thang máy đang đi xuống?

Ông Delpech cho biết: “Có thể là sẽ không bao giờ. Chúng tôi sẽ phải điều chỉnh lại sản lượng của các nhà máy sản xuất cho Trung Quốc. Bạn sẽ thấy diễn ra các cuộc sát nhập trên thị trường và một số công ty nhỏ sẽ bị thâu tóm”
Bởi vì Trung Quốc đang rơi vào thập kỷ tăng trưởng kinh tế thấp nhất, nhà sản xuất thang máy đưa du khách du lịch đến đỉnh của tháp Eiffel hoặc toà nhà Empire State là một trong số những công ty thang máy đang tìm giải pháp để đối mặt với thị trường Trung Quốc đi xuống. Về phía mình hãng Otis cho biết họ đang đầu tư vào Nhật Bản, nơi đang phát triển loại thang máy 2 khoang được sử dụng ở toà nhà cao nhất trên trái đất để phát triển mẫu thang máy phức tạp hơn.
Theo chuyên gia của Bloomberg cho biết “ Nguy cơ lớn nhất của các nhà sản xuất thang máy phải đối mặt là nhu cầu giảm của thị trường Trung Quốc”. Theo như báo cáo của BI tháng này, đầu tư bất động sản ở Trung Quốc cũng đang trong xu thế giảm ở Trung Quốc và đang phụ thuộc vào các kích thích kinh tế của chính phủ.
Mặc dù Otis không được kể đến nhưng Otis Trung Quốc chiếm tới 20% doanh thu của cả tập đoàn. Do vậy mà cổ phiếu của United Technologies giảm tới 15% đóng của ở mức $97.27.
Ở Nhật Bản, hãng Otis có kế hoạch tăng thêm 20 kỹ sư cho đội kỹ sy gồm 35-40 người ở Đông Tokyo để phát triển thang máy mà có thể điều khiển từ xa giúp khách có thể đến tầng của mình bằng cách đọc tín hiệu từ điện thoại di động của họ.

Liệu có phải thị trường thang máy đang đi xuống?

Về thị trường Trung Quốc, công ty sẽ phải đối mặt với thực tế mới là những ngày tươi đẹp có lẽ đã qua. Các toà nhà của Trung Quốc đã tranh chấp nhau thương hiệu toà nhà cao nhất nước trong 2 thập kỷ vừa qua. Toà nhà Jin Mao đã trở thành toà nhà cao nhất Trung Quốc khi hoàn thành vào năm 1999 với 88 tầng và chỉ bị choán ngôi bởi toà nhà Trung Tâm Tài Chính Thượng Hải năm 2008. Sau đó lại bị thay bởi toà nhà Thượng Hải đầu năm nay.
 “ Điều này tương tự như khi thành phố New York được xây dựng trong 20-30 năm. Họ giao nhiều thang máy nhiều hơn bao giờ het” Delpech nói.” Đó là một kiểu xây dựng”

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thị trường thang máy đang đi xuống ?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp