Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tổng giám đốc Lilama nói gì sau vụ rơi thang máy

Thang máy không chỉ là thiết bị vận chuyển quan trọng tại các tòa nhà cao tầng sau khi đã đưa vào sử dụng, nó còn là thiết bị vô cùng quan trọng cho quá trình xây dựng nhà cao tầng.Hiện nay tại các công trình xây dựng hầu hết đều sử dụng các thang máy để vận chuyển nguyên vật liệu cũng như vận chuyển nhân công và máy móc thiết bị phục vụ cho xây dựng.

Tuy nhiên loại thang máy dùng tại các công trường xây dựng thường là các thang vận được các công ty xây dựng mua hoặc thuê lại để làm phương tiện phục vụ cho xây dựng, hầu hết những chiếc thang này không được đảm bảo về an toàn kỷ thuật, không được  kiểm định, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra và thay thế các thiết bị theo định kỳ quy định, vì vậy loại thang máy này thường không đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

Tổng giám đốc lilama nói gì về sau vụ rơi thang máy 

Mới đây nhất là sự cố rơi thang máy tại công trường xây dựng nhà cao tầng do công ty Lilama làm chủ đầu tư. Sự cố khiến 3 công nhân đang làm việc tại công trường thiệt mạng.
Sự việc khiến nhiều người có mặt tại hiện trường không khỏi hoảng sợ và lo lắng khi họ vận tiếp tục làm việc tại các công trường đang xây dựng. Vì theo như các nhân chứng thì sự cố rơi thang máy có lẽ không có tác động từ môi trường bên ngoài, hơn nữa lúc xảy ra sự cố thang vẫn đang vận chuyển hàng hóa bình thường.
Sau sự cố công an đang tiến hành điều tra để tìm ra nguyên nhân của sự cố dẫn đến hậu quả nghiêm trọng này.
Hiện tổng giám đốc Lilama cho biết mặc dù chưa có kết luận chính thức về vụ việc, tuy nhiên ông này cho rằng nguyên nhân của vụ sập thang máy ở Lilâma có thể do người điều khiển thang máy còn trẻ và thết kinh nghiệm.
Để khắc phục 1 phần hậu quả thì phía công ty Lilama yêu cầu công ty xây lắp thí nghiệm phải hỗ trợ tối đa toàn bộ chi phí cho gia đình các nạn nhân để lo hậu sự cho những nạn nhân xấu số này.
Hiện tại công trường xây dựng của Lilama vẫn tạm dừng hoạt động, các cán bộ điều tra vẫn đang tích cực tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc, còn phía công ty thì cố gắng khắc phục những hậu quả do sự cố gây ra.

Tổng giám đốc lilama nói gì về sau vụ rơi thang máy

Sự cố không chỉ là nổi đau và sự lo lắng của các gia đình nạn nhân, đó còn là nổi lo chung của các công nhân làm việc tại các công trường xây dựng khác. Nếu chất lượng các thiết bị máy móc tại các công trường không thực sự đảm bảo thì sẽ gây ảnh hưởng mạnh tới tính mạng của các công nhân đang làm việc tại các công trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tổng giám đốc Lilama nói gì sau vụ rơi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp