Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ấn tượng của nhà 300 tỷ đồng

Ngôi nhà của đại tỷ phú nằm ngay trên phố Hoàng Quốc Việt khiến những người dân xung quanh cũng như những người đi đường không tránh được ánh nhìn thu hút bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và các phù điêu ấn tượng bên ngoài ngôi nhà.

Nhưng có lẽ điểm thu hút mạnh nhất của ngôi nhà 5 tầng của vợ chồng đại gia buôn sắt vụn là được xây theo phong cách biệt thự chính là đàn gàn 6 con gà vàng trên mái, điểm nhấn này càng khiến ngôi nhà trở nên lỗng lẫy và hoành tráng hơn.
Vẻ bề ngoài chỉ là 1 phần của ngôi nhà, chủ yếu vị đại gia này chăm chút cho phần bên trong của ngôi nhà như nội thất, tất cả nội thất và trang trí bên trong ngôi nhà mang hai màu chủ đạo là nâu, vàng theo phong cách Châu Âu.

ấn tượng với nhà 300 tỷ đồng

Chủ nhân của ngôi nhà không chỉ trang trí trần, các ch tiết ốp lát trong nhà mà ngay cầu thang máy, tường, cầu thang bộ và nhiều vật dụng khác đều được trang trí lộng lẫy và mạ vàng.
Các đồ nội thất như bàn ghế phòng khách được lựa chọn bộ ghế theo phong cách châu âu cổ điển, cầu thang bộ được ốp lát và trang trí như một bộ phim hoàng gia.
Để trang trí cũng như xây dựng được tòa lâu đài 400m2 này vị đại gia buôn sắt phải cho ra số tiền hơn 300 tỷ đồng, đây là số tiền quá khổng lồ cho việc xây dựng 1 ngôi nhà. Tuy nhiên khi nhìn vẻ bề ngoài của ngôi nhà thì ai cũng phải trầm trồ khen ngợi, còn khi bước vào bên trong thì đúng là không gian đáng mơ ước của hàng triệu con người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ấn tượng của nhà 300 tỷ đồng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp