Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cháy chung cư Hồ Gươm

Cháy tại chung cư Hồ Gươm Palaza, Hà Đông, Hà Nội khiến 2 nạn nhân bị thương phải đưa đi cấp cứu, nhiều người dân sống tại tòa nhà được phen hoảng loạn giữa đêm khuya.

Nhiều nhân chứng tại tòa nhà cho biết vào khoảng gần 1h sáng khi mọi người đang ngủ thì phát hiện có mùi khét lan tỏa khắp nơi, ngay sau đó có tiếng la hét kêu cứu, tiếp theo là tiếng hô hoán nhau có cháy để chạy.
Sau khi chạy xuống phía dưới của tòa nhà thì họ phát hiện đám cháy và khói bốc ra mù mịt tại tầng 18A của tòa chung cư, kèm theo là tiếng kêu của các các gia đình tại tầng này.

Cháy chung cư hồ gươm

Lúc này lửa được xác định là phát hỏa tại phòng 1805 của tòa nhà, được biết lúc xảy ra hỏa hoạn có 1 phụ nữ mang thai và 1 em nhỏ 5 tuổi ở nhà, người phụ nữ ra ban công kêu cứu rất nhiều.
Ngay sau khi phát hiện có hỏa hoạn sự việc được báo cho lực lượng cứu hỏa, sau đó lực lượng cứu hỏa với 4 xe chuyên dụng của lực  lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và xe thang có mặt ở hiện trường để cứu hộ.
Tuy nhiên nạn nhân ở tòa nhà 1805 ở quá cao nên lực  lượng không thể dùng xe thang mà phải trực tiếp tiếp cận và đưa xuống dưới theo cầu thang của tòa nhà.
Nhiều cư dân sống tại tòa nhà tỏ ra vô cùng bức xúc, mặc dù tòa nhà đưa vào khai thác chưa lâu, tuy nhiên khi có sự cố cháy nổ xảy ra thì hệ thống chuông báo cháy lại không hề hoạt động, thậm chí thang máy vẫn chạy bình thường. Trong khi đó thì đã rất nhiều lần các gia đình ở đây yêu cầu chủ đầu tư kiểm tra hệ thống báo cháy của tòa nhà nhưng chưa được đáp ứng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân sự cố cháy tại tòa nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cháy chung cư Hồ Gươm

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp