Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mùi khai từ thang máy chung cư

Hầu hết các thang máy ở các khu chung cư đều được dán hướng dẫn sử dụng và các thông báo liên quan để người dân qua lại nắm được tình hình khi sử dụng thang máy.

Tuy nhiên hiện nay do vô tình hoặc cố tình một số các hộ gia đình sống tại chung cư có những hành động gây ra những ảnh hưởng lớn đến đời sống của các cư dân xung quanh nên không ít các khu chung cư phải dán các thông báo ngay ở cửa thang máy để dăn đe người dân. Có lẽ một trong những thông báo gây cười nhất là thông báo dán ngay ở cửa thang máy để nghị người dân không  mang nước tiểu vào thang máy.

Mùi khai từ thang máy chung cư

Nguồn gốc của tờ thông báo này bắt nguồn từ việc các cư dân tại một khu chung cư sáng nào đi làm cũng bị ảnh hưởng nồng nặc từ mùi nước tiểu trong thang máy.
Ban đầu  người dân nghĩ rằng các cháu nhỏ có thể tè bậy ra thang máy chắc một vài hôm sẽ hết mùi, nhưng mùi này không hết và ngày càng đậm đặc hơn khi thang máy thì chật trội, giờ cao điểm thì đông người sử dụng, mùi mè bốc lên khiến người sử dụng cảm thấy ngột ngạt, khó thở.
Cuối cùng do mùi mè ngày càng nặng hơn và không hết được các cư dân đã phải họp và xem ai là thủ phạm tè bậy khiến thang máy luôn nặng mùi.
Sau cuộc họp mặc dù bảo vệ cố gắng hết sức theo dõi cũng như dò hỏi những người đi đêm về hôm cũng như xem xét xem có ai say xỉn làm liều hay không, nhưng kết quả là không ai là thủ phạm.
Mặc dù rất khó chịu với mùi mè từ chiếc cầu thang máy thân thuộc nhưng họ đành phải chấp nhận vì tầng cao không thể sử dụng thang bộ hàng ngày được.
Trong quá trình đó bảo vệ vẫn tiếp tục điều tra, và cuối cùng họ đã tìm ra thủ phạm của mọi rắc rối, không ai tè ra thang máy, mà mùi nước tiểu bị phát hiện khi một bà cụ trên tầng mang xô nước tiểu xuống dưới sân qua đường thang máy để tưới rau, do quá trình đi qua thang máy rung lắc nên nước tiểu trong xô bị tắc ra ngoài gây gây nên mùi khai nồng nặc.
Sau khi phát hiện ra hiện tượng này thì các bảo vệ tiếp tục để ý còn phát hiện ra nhiều gia đình khác tận dụng nhiều vật dụng khác để đưa nguồn phân bón tự nhiên xuống đất để trồng rau.

Mùi khai từ thang máy chung cư

Cuối cùng mùi mè nồng nặc được phát hiện ra và cư dân có thể kịp thời xử lý để cư dân không còn phải chịu cảnh mùi mè này nữa. Nhưng đây là số ít các chung cư có thể tìm ra nguyên nhân hoặc giải quyết triệt để nguyên nhân của sự việc. còn rất nhiều các khu chung cư khác luôn đau đầu vì không tìm ra nguyên nhân hoặc không thể giải quyết dứt điểm nguyên nhân khiến cư dân luôn phải sống chung với mùi mè mỗi  lần sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mùi khai từ thang máy chung cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp