Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quảng cáo trong thang máy – hữu hiệu mà tiết kiệm

Tại những chung cư, trung tâm thương mại luôn có nhiều người đi lại với nhu cầu sử dụng thang máy khá là cao. Nếu doanh nghiệp biết tận dụng quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của mình tại đây sẽ vừa thu hút được sự chú ý của mọi người, lại tiết kiệm chi phí hơn so với cách quảng cáo hiện nay hay áp dụng.

Có rất nhiều chiêu thức để doanh nghiệp áp dụng trong khâu marketing, quảng cáo. Các phương pháp hay được lựa chọn là quảng cáo trên sóng truyền hình, trên báo giấy, báo điện tử hay tại các diễn đàn xã hội… Tuy nhiên vẫn còn một kênh quảng cáo hữu ích nữa mà các công ty thường bỏ sót. Đó chính là quảng cáo tại thang máy trong các tòa nhà lớn. Sử dụng cách quảng cáo này có hiệu quả hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Thang máy, nơi tập trung đông người, dễ thu hút sự chú ý, hiệu quả quảng cáo cao
Ngày nay các tòa nhà cao tầng sử dụng làm văn phòng, nơi ở hay trung tâm mua sắm mọc lên như nấm với sức chứa có khi lên tới hàng ngàn người cùng lúc. Và để tiện lợi và nhanh chóng bất cứ ai đến đây đều sử dụng thang máy để làm phương tiện di chuyển. Như vậy rõ ràng nếu sử dụng cách thức quảng cáo nơi thang máy, sẽ có số lượng lớn người tiếp cận được với nội dung quảng cáo của doanh nghiệp.

quảng cáo trong thang máy - hữu hiệu mà tiết kiệm

Trong lúc chờ đợi thang máy không có việc gì làm, tầm mắt và tâm trí của con người sẽ hướng tới những banner, những đoạn quảng cáo phát trên ti vi gắn nơi thang máy. Đây cũng là cách để họ giải khuây trong vài phút ngắn ngủi. Và lâu dần, thông điệp về sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo dần khắc sâu vào tâm trí họ. Đây là mục đích chính của các doanh nghiệp, và với cách thức này, ít nhất chúng đã có một phần nào hiệu quả.
Theo thống kê thì quảng cáo nơi thang máy thường có mức giá chi phí thấp hơn hẳn các dịch vụ quảng cáo trên truyền hình, trên báo điện tử… Doanh nghiệp muốn giảm chi phí cho mình có thể áp dụng cách thức này
Việc cho phép lắp đặt quảng cáo nơi thang máy cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư tòa nhà. Trước hết là thu được nguồn phí từ việc cho thuê quảng cáo. Thứ hai là tô điểm cho sự hiện đại, chuyên nghiệp cho tòa nhà và giúp khách hàng, người sử dụng dịch vụ tòa nhà được giải trí hơn.

Với những lợi ích thiết thực trên, có lẽ doanh nghiệp và chủ đầu tư không nên bỏ qua phương thức quảng cáo hiệu quả này đâu nhỉ?
Quảng cáo bên trong thang máy
Khi đã xác định được địa điểm trung tâm thương mại, tòa nhà có đông người ra vào để đặt quảng cáo, doanh nghiệp cần nghĩ tới nên áp dụng hình thức quảng cáo trong hay ngoài thang máy.
Quảng cáo trong thang máy sẽ hướng tới đối tượng người nghe và xem là những ai đang di chuyển bằng thang máy. Ngoài việc dán category quảng cáo, có thể sử dụng chạy đoạn video trên màn hình LCD gắn trên tường của cabin. Nhưng người sử dụng thang máy trong thời gian chờ di chuyển tới tầng mong muốn chắc chắn sẽ để ý tới áp phích quảng cáo hay xem trên màn hình.
Quảng cáo bên ngoài thang máy
Tại những tòa nhà đông người, việc phải chờ đợi trước sảnh thang máy là điều dĩ nhiên. Nếu như cứ phải nhìn chằm chằm vào sự dịch chuyển của các con số báo tầng trên bảng hiển thị sẽ khiến cho người sử dụng thấy thời gian trôi chậm, sự trờ đợi là rất lâu. Với sự xuất hiện của category quảng cáo hay clip quảng cáo, hành khách sẽ bị phân tâm hơn và khi đọc nội dung truyền tải của quảng cáo, chắc chắn sẽ cảm thấy thời gian chờ đợi nhanh hơn rất nhiều.
Những vị trí “đắc địa” nên lựa chọn để quảng cáo là cánh cửa thang máy và bức tường gần vị trí nút bấm chọn tầng. Tại cửa thang máy, doanh nghiệp nên dán các áp phích, còn vị trí tường sẽ hợp để đặt màn hình LCD hơn.
Kinh nghiệm thực hiện quảng cáo tại thang máy
Nên chọn những chung cư, tòa nhà, trung tâm thương mại có đông người qua lại, những khu vực sầm uất để nhiều người có thể tiếp cận được với nội dung quảng cáo.

 Quảng cáp trong thang máy - hưu hiệu mà tiết kiệm

Nếu sử dụng category quảng cáo để dán tại thang máy, nên thiết kế category với nội dung ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu. Hình ảnh phải thực sống động. Thực tế là những tấm category quảng cáo có hình ảnh ngộ nghĩnh luôn hấp dẫn người xem hơn.
Tương tự, clip quảng cáo để phát trên màn hình LCD nơi thang máy cũng nên xây dựng nội dung hài hước, ngắn gọn. Bởi đôi khi thời gian chờ thang máy khá ngắn, người xem có thể không xem hết được hết cả clip.
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng với những ai sống và làm việc tại các chung cư, tòa nhà cao tầng thì trung bình sẽ phải sử dụng ít nhất là 4 lần thang máy trong một ngày. Và theo khảo sát thì có tới 85% người sử dụng thang máy rất quan tâm tới quảng cảo hiện diện ở khu vực thang máy. Chắc chắn, tương lai không xa các doanh nghiệp Việt sẽ sử dụng hình thức quảng cáo này nhiều hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quảng cáo trong thang máy – hữu hiệu mà tiết kiệm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp