Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những chú ý về thang máy, cầu thang cuốn với trẻ nhỏ

Thang máy, thang cuốn tuy là thiết bị rất dễ sử dụng và hầu như an toàn với những người biết sử dụng nó đúng cách. Tuy nhiên nó lại là mối nguy hại với trẻ nhỏ, vì vậy các bậc phụ huynh cần đề phòng hơn khi cho trẻ đến những chỗ có thang máy, thang cuốn để tránh những rủi ro không may có thể xảy ra.

Đối với thang máy.
Các bậc phụ huynh cần nắm tay trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy, cần kiểm tra kỹ lưỡng khi cửa thang máy mở cửa để tránh trường hợp cửa tầng mở nhưng cabin chưa đến.

Những chú ý về thang máy, cầu thang cuốn với trẻ nhỏ

Kể cả khi vào thang và ra khỏi thang máy tuyệt đối người lớn không nên bỏ đi trước để trẻ nhỏ tự ra vào 1 mình, như vậy sẽ tránh được trường hợp cửa thang có trục trặc dẫn đến kẹp người.
Trong trường hợp trẻ đã đủ nhận biết thì người lớn có thể cho trẻ sử dụng thang máy 1 mình với điều kiện trẻ phải được hướng dẫn những bước cơ bản khi sử dụng thang máy, cộng thêm cách gọi cứu trợ khi thang máy có sự cố.
Đối với thang cuốn.
Đã có rất nhiều vụ tai nạn thang cuốn xảy ra với trẻ nhỏ khi các bậc phụ huynh lơ lài để trẻ nhỏ tự chơi 1 mình với thang cuốn. từ những sự cố đã xảy ra thì bài học cho các bậc phụ huynh là nên cẩn trọng hơn khi đưa trẻ nhỏ đến những nơi có thang cuốn.
Tốt nhất không để trẻ tự đi thang cuốn độc lập, ít nhất người lớn phải nắm tay trẻ để tránh trường hợp trẻ bị mất thăng bằng dẫn đến bị ngã khiến tay chân có thể bị kẹt vào các khe bậc thang.
Thông thường thang cuốn thường tạo ra những răng lược giữa 2 bậc thang, vì vậy nó có thể là cái bẫy với những ngón chân, hoặc bàn chân bé nhỏ của trẻ con.

Những chú ý về thang máy, cầu thang cuốn với trẻ nhỏ

Hiện nay các bậc phụ huynh rất hay cho trẻ nhỏ đến những điểm vui chơi công cộng, các trung tâm mua sắm hoặc siêu thị, đây là những địa điểm đều có thang cuốn, vì vậy để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ thì tuyệt đối không nên cho trẻ tự đi thang cuốn 1 mình, cấm không được nghịc ngợm, nô đùa ở vùng lân cận của thang cuốn để tránh những rủi ro có thể xảy ra.
Nếu các bậc phụ huynh đặc biệt là những gia đình trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thật sự quan tâm đến việc sử dụng thang máy, thang cuốn của con trẻ thì có lẽ những rủi ro có thể xảy ra với trẻ nhỏ sẽ được hạn chế.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những chú ý về thang máy, cầu thang cuốn với trẻ nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp