Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Điều kiện để thang máy luôn mới

Cũng như những loại máy móc thiết bị khác, thang máy cũng cần được chăm sóc và giữ gìn để có thể sử dụng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

Không nên sử dụng thang máy quá mức tải trọng cho phép được ghi trong thang, một số thang máy không có bộ cảnh báo quá tải dễ dẫn đến tình trạng mọi người thường xuyên sử dụng quá mức tải cho phép, nếu tình trạng kéo dài dễ dẫn đến mất an toàn cho người sử dụng.
Luôn bảo vệ và giữ gìn vệ sinh phần rãnh trượt thang máy để tránh bụi bẩn và rác có thể chặn ở rãnh trượt làm cho cửa tầng và cửa cabin thang máy không đóng mở được hoặc đóng mở không tốt.

Điều kiện để thang máy luôn mới

Không sử dụng các vật sắc nhọn để cậy cửa thang máy, như vậy là vô tình đã phá hỏng hệ thống cửa thang máy hoặc tạo nên những vết trầy xước trên inox làm mất mỹ quan.
Nếu muốn cải tạo lại thang máy thì cần có sự tư vấn từ các công ty thang máy, tránh tình trạng làm mất cân bằng giữa cabin và đối trọng dẫn đến tình trạng làm ảnh hưởng tới di chuyển của thang cũng như người sử dụng.
Phải luôn chắc chắn rằng nước không thể chảy vào các cửa thang, hố thang trong mọi hoàn cảnh. Bởi nếu bị nước vào có thể sẽ vô tình gây hư hỏng thiết bị hoặc gây chập điện dẫn đến cháy hoặc nguy hại cho người sử dụng.
Sau khi đã hết hạn bảo hành thì người sử dụng cần có chế độ bảo trì mới hợp lý với quá trình sử dụng để đảm bảo độ an toàn, độ bền cũng như kéo dài thêm tuổi thọ của chiếc thang, và quan trọng nhất là đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Điều kiện để thang máy luôn mới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp