Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chọn màn hình cảm ứng cho thang máy

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển để phục vụ cho những nhu cầu của con người. Nhờ những công nghệ tiên tiến được áp dụng giúp bạn có được cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn rất nhiều. Khi sử dụng thang máy, thay vào sử dụng nút bấm như trước kia thì các mẫu thang máy ngày nay được thay thế bằng màn hình cảm ứng mang tới tiện lợi lớn, đơn giản hoá các thao tác sử dụng thang máy.

Cùng tìm hiểu để có kiến thức trong việc sử dụng man hình cảm ứng trong thang máy.
Màn hình cảm ứng sử dụng để điều khiển thang máy
Thông thường trước kia đối với tất cả các loại thang máy hoặc cầu thang máy gia đình được sử dụng bảng điều khiển có nút bấm để điều khiển thang máy theo nhu cầu của mỗi người. Khi bạn muốn sử dụng thang máy để di chuyển giữa các tầng thì cần nhấn vào các nút điều khiển đó để thang máy vận hành theo mong muốn của mình.
Ngày nay, những thiết bị thang máy tiến tiến đã được thay thế nút bấm bằng bảng màn hình cảm ứng sử dụng để điều khiển thang máy hiệu quả hơn. Mọi chức năng hoạt động của thang máy được lập trình sẵn, xuất hiện trên màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ mà bạn muốn.
Với giao diện hợp lý, dễ dàng trong quá trình sửu dụng lại giúp con người được tiếp cận công nghệ tiên tiến thì màn hình cảm ứng trong thang máy trở nên thân thiện hơn với người sử dụng.

chon man hinh cam ung thang may 1

Nguyên lý hoạt động của màn hình cảm ứng thang máy
Trong mỗi thang máy sẽ được lắp đặt bảng điều khiển cảm ứng với thiết kế có 2 lớp là màn hình và lớp cảm ứng đặt chồng lên nhau. Để sử dụng màn hình cảm ứng bạn chỉ cần dùng tay tác động lên màn hình là nhu cầu của bạn được thực hiện, gửi tín hiệu tới bộ xử lý trung tâm để thang máy có thể vận hành ngay lập tức.
Có nhiều loại màn hình cảm ứng, trong đó phổ biến nhất là màn hình cảm ứng điện trở và cảm ứng điện dung. Màn hình cảm ứng điện trở chịu tác động của lực, màn hình cảm ứng điện dung chịu sự tác động của nhiệt. Và có thể thấy màn hình cảm ứng điện dung hiện đại, tiên tiến hơn. Bạn không cần sử dụng quá nhiều lực từ tay mình mà vẫn có thể sử dụng và giúp thang máy vận hành theo mong muốn của mình.
Dễ dàng sử dụng, thuận tiện trong mọi hoạt động nên sử dụng màn hình cảm ứng trong thang máy đang dần được ưa chuộng cho nhu cầu đi thang máy ngày càng nhiều của con người.
Tiện ích của màn hình cảm ứng trong thang máy
Áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật nhằm đảm bảo cho mọi nhu cầu của con người được thực hiện hiệu quả, đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Thay bằng sử dụng nút bấm trong thang máy bất tiện và đôi khi rất khó khăn thì màn hình cảm ứng trong thang máy mang tới rất nhiều tiện lợi cho bạn trong mọi hoàn cảnh.
Sử dụng công nghệ cao đồng nghĩa với việc giá thành của sản phẩm sẽ tăng lên rất nhiều. Nhưng hãy yên tâm khi thang máy sử dụng màn hình cảm ứng dần trở nên thông dụng thì giá thành của sản phẩm sẽ dần hạ xuống. Bạn không cần quá lo lắng về chi phí bỏ ra khi muốn sử dụng thang máy màn hình cảm ứng cho toà nhà, công trình của mình nữa.
Màn hình cảm ứng trong thang máy không những giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng mà nó còn mang tới nhiều tính năng mới chất lượng vô cùng phục vụ cho nhu cầu sử dụng thang máy của con người. Với màn hình cảm ứng giúp thang máy được kiểm soát bằng mật khẩu tiện lợi, đảm bảo an toàn cho thang máy và từ đó giúp giảm đi chi phí cho hệ thống kiểm soát bằng thẻ từ.

Chọn màn hình cảm ứng thang máy

Màn hình cảm ứng mang tới độ chính xác cao, chi phí bỏ ra cho việc lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng thấp hơn lại rất ít khi hỏng hóc, không phải sửa chữa nhiều vừa không tiêu tốn chi phí mà lại không làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thang máy của mỗi người.
Màn hình cảm ứng được lắp đặt cho thang máy cung cấp thêm nhiều chức năng, tiện ích khác như quảng cáo, cung cấp những thông tin hữu ích về giờ giấc, thời tiết, hay giải trí,… giúp mỗi người khi sử dụng thang máy không còn cảm thấy nhàm chán trong quá trình chờ đợi cũng như di chuyển trong thang máy. Bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích ngay cả khi chờ đợi thang máy. Quá tiện lợi và hiệu quả phải không?
Không những thế, ở mỗi toà nhà khi sử dụng thang máy có màn hình cảm ứng còn là cách để nâng cao giá trị của công trình đó. Sự tiên tiến, hiện đại tới ngay từ thang máy dùng để di chuyển trong toà nhà đó giúp mỗi người thấy được chất lượng sử dụng của toà nhà đó.
Sử dụng màn hình cảm ứng trong thang máy mang tới rất nhiều lợi ích lớn lao cho nhu cầu đi lại của con người cùng như có ý nghĩa đối với toà nhà, công trình đó. Lắp đặt, thay thế ngay cho thang máy những màn hình cảm ứng chất lượng tốt nhất để nâng cao hiệu quả sử dụng cho mỗi người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chọn màn hình cảm ứng cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp