Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Máy bay có thang máy

  Là một trong những chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới được thiết kế với những tính năng độc đáo đem lại cho người sử dụng cảm giác mới lạ mà không phải chiếc máy bay nào cũng có được.

Các chuyên gia về máy bay cho biết hiện chiếc máy bay hiện đại nhất là chiếc máy bay có 1 khung cửa sổ cho hành khách nhìn ra bầu trời, còn với SkyDeck thì khác, đây là mẫu máy bay mới nhất của công ty Windspeed Technologies, với loại máy bay này hành khách có thể dễ dàng nhìn ngắm bầu trời trong khoang kính được thiết kế riêng trên nóc máy bay.

Máy bay có thang máy

Để có thể đưa hành khách lên nhìn ngắm bầu trời thì các kỹ sư thiết kế 1 chiếc thang máy phía trong khoang, ở chiếc thang máy được bố trí 2 chiếc ghế ngồi, hành khách được đưa vào 2 ghế ngồi sau đó được chiếc thang máy đưa lên đến nóc đúng vị trí thì chiếc thang dừng lại, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn không gian bên ngoài.
Đặc biệt hơn nữa 2 chiếc ghế ngồi cho phép hành khách có thể xoay 360 độ để quan sát xung quanh máy bay.
Hành khách có thể hoàn toàn yên tâm vì vòm kính được che có độ cứng cao và được phủ lớp phim chống ngưng tụ bơi nước không bao giờ bị mờ kính, và loại kính có thể chịu được bị chim tấn công cũng như tránh tiếng ồn ở mức độ cao và chống tia UV.
Hiện tại công ty công ty Windspeed Technologies, đơn vị chế tạo ra chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới đang mong muốn các hãng hàng không sẽ sớm sử dụng loại máy bay mới này của họ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Máy bay có thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp