Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các loại thang máy hiện có trên thị trường

Khi thang máy dần được con người ưa chuộng sử dụng thì các công ty sản xuất và cung cấp thang máy xuất hiện ngày càng nhiều trên thế giới. Ở thị trường trong nước, các loại thang máy nhập khẩu xuất hiện cung ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của con người. Và trên đà phát triển đó, thấy được triển vọng của thị trường thang máy, các công ty thang máy trong nước được thành lập để đáp ứng cho những nhu cầu đó.

Thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh trở thành những thiết  bị thang máy chủ yếu đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt và sử dụng thang máy của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu về hai loại thang máy này để mỗi người có được nhìn nhận chính xác nhất.
Thang máy liên doanh
Hiểu một cách đơn giản, thang máy liên doanh chính là những sản phẩm thang máy được nhập khẩu linh kiện, máy móc, các bộ phận cần thiết từ các nhà phân phối của nước ngoài về, riêng biệt có cabin sẽ được lắp ráp trong nước và phân phối ra thị trường bởi những công ty thang máy trong nước.

Các loại thang máy hiện có trên thị trường

Thang máy liên doanh mang những điểm mạnh riêng:
Thang máy là thiết bị có giá thành khá cao trên thị trường. Để sở hữu một thiết bị thang máy con người phải bỏ ra khoản chi phí khá lớn. Với loại thang máy liên doanh của các công ty trong nước có giá thành khá ổn, có tính cạnh tranh cao và phù hợp với điều kiện của người sử dụng Việt Nam, trong đó đặc biệt là dòng thang máy gia đình. Giá thang máy liên doanh rẻ hơn so với dòng thang máy nhập khẩu một phần cũng là do bộ phận cabin của thang máy được lắp ráp trong nước nên thang máy thành phần sẽ giảm đi chi phí sản xuất rất nhiều. Và đồng thời thang máy liên doanh không phải chịu thuế nhập khẩu góp phần giúp cho dòng thang máy này có giá thành hợp lý hơn.
Một ưu điểm khác nữa của thang máy liên doanh là do cabin thang máy được lắp đặt trong nước nên rất phù hợp với điều kiện các công trình được xây dựng. Có đủ loại kích thước từ to tới nhỏ phù hợp với diện tích sử dụng của mỗi toà nhà sẽ mang tới tính ứng dụng cao hơn cho mỗi người khi sử dụng dòng thang máy liên doanh này.
Thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng mỗi khi cần trong thời gian sử dụng sau này.
Những điểm hạn chế của thang máy liên doanh:
Điểm trừ lớn nhất của dòng thang máy liên doanh chính là ở chỗ nội thất của cabin thang máy không có tính thẩm mỹ cao do được lắp ráp trong nước. Do không được chú trọng nên nội thất trong cabin thang máy ở những thiết bị thang máy liên doanh không được hoàn hảo và tinh xảo như ở thang máy nhập khẩu.
Ngày nay khi công nghệ dần tiên tiến hơn, con người biết ứng dụng những tiến bộ của nhân loại thì nội thất của cabin thang máy liên doanh cũng dần được cải thiện rõ rệt.
Thang máy nhập khẩu
Đây là những thiết bị thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước. Thang máy nhập khẩu luôn được đảm bảo về chất lượng theo tiêu chuẩn chung của quốc tế.
Những ưu điểm vượt trội của thang máy nhập khẩu:
Thang máy nhập khẩu là những thiết bị thang máy của những hãng thang máy ( Thang máy Mitsubishi, Kone, Fuji...)nổi tiếng khắp mọi nơi trên thế giới với độ tin cậy cao mang tới những thiết bị thang máy chất lượng, đọ an toàn cao, tính ứng dụng lớn luôn làm thoả mãn mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Các sản phẩm thang máy nhập khẩu luôn được sản xuất, lắp ráp theo công nghệ tiên tiến nhất, theo một mô hình khép kín nên luôn tạo ra những thiết bị thang máy hoàn hảo không một lỗi nhỏ.

Các loại thang máy hiện có trên thị trường

Điểm hạn chế của thang máy nhập khẩu:
Giá thành luôn là vấn đề đáng quan tâm nhiều nhất. Tuy thang máy nhập khẩu có chất lượng tốt song do nhiều yếu tố tác động vào nên dòng thang máy này có giá thành cao hơn rất nhiều so với dòng thang máy liên doanh. Đồng thời giữa mỗi thương hiệu thang máy cũng có những khác biệt khá lớn về giá cả.
Sử dụng thang máy nhập khẩu việc bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa sẽ phức tạp và tốn chi phí của người dùng hơn rất nhiều.
Và thêm vào đó, việc lắp đặt thang máy nhập khẩu đòi hỏi mỗi công trình phải có một diện tích sử dụng cho việc xây dựng hố thang, lắp đặt thang máy phù hợp bởi kích thước của dòng thang máy này theo chuẩn quốc tế, đôi khi lại không phù hợp với các công trình xây dựng trong nước.
Mỗi loại thang máy dù là thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu cũng đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Để mua sắm hiệu quả, sử dụng chất lượng thì người tiêu dùng cần phải dựa vào tình hình thực tế, nhu cầu sử dụng để chọn mua đươc thiết bị thang máy gia đình tốt nhất, phù hợp nhất cho công trình của mình, tránh lãng phí hay việc thiết bị không đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà mình đặt ra. Lựa chọn được thiết bị thang máy phù hợp sẽ làm công trình có giá trị hơn gấp nhiều lần.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các loại thang máy hiện có trên thị trường

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp