Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những mẫu thang máy ấn tượng nhất hiện nay

Sử dụng thang máy cho những toà nhà, công trình lớn mang tới rất nhiều tính ứng dụng cao. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu đi lại của con người mà thang máy phù hợp còn góp phần giúp cho giá trị của công trình được tăng lên gấp bội.

Có rất nhiều những toà nhà đặc biệt trên thế giới sử dụng những mẫu thang máy được thiết kế ấn tượng, độc nhất vô nhị mang tới cho khuôn viên công trình có được điểm nhấn được biệt vô cùng. Cùng điểm qua những mẫu thang máy khác biệt nhất hiện nay để thấy được sức sáng tạo của con người là vô tận.
Thang máy SkyView
Đây là một mẫu thang máy được xếp vào hàng thiết bị thang máy có thiết kế ấn tượng nhất hiện nay trên thế giới. Chiếc thang máy này sản xuất do công ty chuyên thiết kế thang máy Swedish Liftbyggarna tạo ra qua nhiều thời gian nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo. Sản phẩm thang máy SkyView được thiết kế lắp đặt tại bên ngoài của toà nhà mang hình cầu có quy mô lớn nhất trên thế giới Globen.

Những mẫu thang máy ấn tượng nhất hiện nay

Nằm ở thành phố Stockholm, Thụy Điển chiếc thang máy SkyView sẽ mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vừa sử dụng thang máy để di chuyển giữa các tầng trong toà nhà lại có thể thoả thích nhìn nhằm trời đất, khung cảnh đẹp của thành phố xinh đẹp này. Bạn sẽ có được sư thích thú và cảm giác khác biệt rất nhiều so với sử dụng thiết bị thang máy thông thường.
Thiết bị thang máy này vận hành theo hình cầu của toà nhà, nó hoàn toàn khác biệt so với những thiết bị thang máy được lắp đặt ở những công trình khác. Lắp đặt bên ngoài toà nhà sẽ giúp công trình trở nên ấn tượng và phong cách khác biệt hơn rất nhiều.
Thang máy của bảo tàng Mercedes-Benz
Nằm ở Stuttgart, Đức, thiết bị thang máy nằm ở bảo tàng Mercedes-Benz cũng là một trong những thiết bị thang máy ấn tượng nhất hiện nay trên toàn thế giới. Chiếc thang máy này có thiết kế nhìn giống hệt như một cỗ máy tới từ tương lai vậy.
Thang máy di chuyển theo chiều thẳng đứng, thiết kế của cabin thang máy nhỏ gọn như một cỗ máy hiện đại và tiên tiến hình thoi vô cùng đặc sắc. Thiết bị thang máy này chính là điểm nhấn đặc biệt của bảo tàng Mercedes-Benz.
Bạn sẽ có được những trải nghiệm lý thú vô cùng khi bước vào không gian của thiết bị thang máy tại bảo tàng. Đây chính là một điểm khác biệt của bảo tàng Mercedes-Benz so với các bảo tàng khác của nước Đức cũng như trên toàn thế giới.
Thang máy tại Tháp tài chính châu Á Thái Bình Dương
Tới với Hong Kong của Trung Quốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiết bị thang máy không kém phần nổi bật tại Tháp tài chính châu Á Thái Bình Dương. Thiết kế thang máy là bộ ba sản phẩm thang máy có thiết kế giống nhau sang trọng và hiện đại vô cùng.
Với thiết bị thang máy này vừa giúp công trình trở nên ấn tượng hơn lại giúp đáp ứng nhanh chóng hơn cho nhu cầu sử dụng của con người.
Thang máy ở khách sạn Marriott Marquis
Đến với New York xinh đẹp của nước Mỹ hiện đại, tiên tiến bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những thiết bị thang máy có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất trên thế giới tới thời điểm này. Thiết kế của thang máy được bọc kín và vận hành theo chế độ di chuyển lên xuống trên một cột chắc chắn được xây dựng nằm ở ngay giữa của trung tâm khách sạn Marriott Marquis.
Thiết kế vận hành lên tới độ cao tận tầng 49 của toà nhà. Sử dụng thiết bị thang máy này bạn có thể vừa đi lại tới các tầng lại có thể nhìn ngắm khung cảnh của New York để cảm nhận được sự phồn thịnh và phát triển của nơi này.
Thiết bị thang máy của khách sạn Marriott Marquis đã giúp cho công trình nâng tầm giá trị lên rất nhiều lần, mang tới điểm khác biệt, đẳng cấp vượt trội cho khách sạn.

Những mẫu thang máy ấn tượng nhất hiện nay

Thang máy tại toà nhà Aurora
Khi tới với toà nhà văn phòng Aurora bạn sẽ vô cùng cảm thấy choáng ngợp khi nhìn ngắm và sử dụng thiết bị thang máy tại đây. Với thiết kế ấn tượng, vận hành và hoạt động theo phương thẳng đứng với tốc độ chóng mặt sẽ khiến bạn có cái nhìn khác về công trình toà nhà văn phòng này.
Nhanh chóng, tiên tiến, hiện đại và tính thẩm mỹ cao là những gì mà người sử dụng cảm thấy ngay từ lần đầu tiên dùng thiết bị thang máy này. Chỉ cần một lần tới với Đài Bắc, Đài Loan bạn sẽ hiểu được tại sao đây là một trong những vùng đất phát triển và phồn thịnh vô cùng.
Chiêm ngưỡng những thiết bị thang máy thiết kế đặc biệt cho những công trình lớn, đặc biệt ở khắp mọi nơi trên thế giới giúp bạn thấy được sức sáng tạo của con người là vô tận. Chỉ cần con người có ý tưởng, có mong muốn chắc chắn sẽ làm được mọi điều. Những thiết bị thang máy này vô cùng tiên tiến và hiện đại, thêm vào đó lại luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên nên mang tới hiệu quả sử dụng cao đồng thời có tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu có dịp tới những địa điểm đó, hãy thử một lần và bạn cùng gia đình sẽ không bao giờ quên được những thiết bị thang máy đặc biệt đó.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những mẫu thang máy ấn tượng nhất hiện nay

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp